iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) đã gây ra một cơn sốt cho giới công nghệ toàn cầu khi vừa trình làng, nhờ sở hữu hiệu năng vượt trội đến từ bộ vi xử lý Apple A14 Bionic và được trang bị những công nghệ hàng đầu, tất cả được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài sang trọng và cao cấp tương tự như dòng iPad Pro.

Thiết kế hoàn mỹ

Đã không còn những viền màn hình dày hay nút Home huyền thoại như thế hệ iPad Air 3 tiền nhiệm. Thế hệ iPad Air mới giờ đây có vẻ ngoài tương tự như iPad Pro 2018, với viền màn hình mỏng đều cả 4 cạnh, các cạnh được vát phẳng và 4 góc bo cong mềm mại, đồng thời tích hợp Touch ID trên nút nguồn.

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 1

Mặt lưng của máy vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế riêng trên dòng Air, với các đường nét tinh xảo và tỉ mỉ. Điều đặc biệt trên chiếc iPad Air 4 này là việc thiết bị được hoàn thiện từ những chất liệu thân thiện với môi trường.

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 2

Bên cạnh đó, máy còn có thêm nhiều lựa chọn màu sắc đặc biệt hơn so với các thế hệ iPad tiền nhiệm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn để tạo nên những dấu ấn đậm chất riêng.

Công nghệ hiển thị đỉnh cao

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 3

Màn hình Liquid Retina 10.9 inch kết hợp cùng công nghệ True Tone, giúp hình ảnh hiển thị gần như hoàn hảo với màu sắc gốc. Đi kèm với đó là dải màu CPI-P3 chuẩn điện ảnh, mang lại những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với chất lượng màu sắc vô cùng trung thực.

Nâng cấp camera, quay phim 4K

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 4

Dù không sở hữu một hệ thống camera quá nổi bật, nhưng camera sau 12 MP của iPad Air 4 Wifi vẫn có thể mang đến những bức ảnh chất lượng không hề thua kém nhiều mẫu smartphone. Đặc biệt, hệ thống camera này còn có khả năng quay video 4K, giúp bạn tạo nên những cảnh quay ấn tượng và sắc nét nhất thế giới tablet hiện nay.

Hiệu năng siêu khủng

iPad Air 4 256GB là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay khi sở hữu chip xử lý A14 Bionic mới nhất của Apple, với khả năng xử lý CPU tăng hơn 40% và Machine Learning tăng gấp 2 lần, giúp người dùng có thể trải nghiệm đồ họa đỉnh cao trên những tựa game hot nhất với cấu hình max setting.

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 5

Bộ nhớ trong lên đến 256 GB, cung cấp cho bạn không gian rộng lớn để lưu trữ những video, hình ảnh hay dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể mở rộng bộ nhớ thêm hơn 2000 GB trên iCloud, thách thức mọi giới hạn lưu trữ trong thế giới tablet hiện nay.

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 6

Bên cạnh đó, chiếc iPad Air này còn được tích hợp chuẩn kết nối Wifi 6 mới nhất, cho khả năng kết nối internet mượt mà, nhanh chóng và tiện lợi.

Tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ

iPad Air 4 Wifi 256GB (2020) - Hình 7

Không chỉ sở hữu màn hình lớn sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ, kho ứng dụng Apple Store đồ sộ, hệ điều hành iPadOS 15 được tối ưu hóa,... chiếc iPad Air này còn hỗ trợ kết nối với Apple Pencil 2 và Magic Keyboard nhằm tối ưu hóa công việc, giúp thay thế cho một chiếc laptop thông thường.

iPad Air 4 Wifi 256GB 2020 thực sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn yêu thích thiết kế cao cấp của dòng iPad Pro và đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ, nhưng lại phải có mức giá vừa phải.