Sau hai năm biến mất, dòng máy tính bảng iPad Air vừa được Apple đưa lại thị trường với màn hình 10,5 inch thay vì 9,7 inch.

Thiết kế chuẩn mực của một chiếc máy tính bảng

iPad Air 3 (10.5 inch) 2019 không đi theo thiết kế tràn viền như trên smartphone, nhưng điều đó lại mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn. 

iPad Air 3 (10.5 inch) 2019 - Hình 1

Kích thước iPad thường khá lớn nên việc sở hữu viền màn hình dày một chút sẽ giúp bạn thoải mái cầm ngang hay cầm dọc mà không sợ chạm vào màn hình. 

iPad Air 3 (10.5 inch) 2019 - Hình 2

Chất liệu kim loại nguyên khối với các góc cạnh bo cong mềm mại, giúp bạn có một thiết bị sang trọng và rất thoải mái khi cầm trên tay. Đúng như tên gọi thì iPad Air mới vẫn có độ mỏng rất ấn tượng, nên bạn có thể dễ dàng cho vào balo hay túi xách mang đi cafe với bạn bè.

Màn hình sắc nét, độ sáng cao

Màn hình Retina với kích thước 10.5 inch cho bạn không gian rộng hơn, hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết, với độ phân giải cao và dải màu cực rộng nên dù cho bạn làm việc, xem hình ảnh, xem video, chơi trò chơi... đều rất tuyệt.

iPad Air 3 (10.5 inch) 2019 - Hình 3

Đồng thời, với công nghệ True Tone (chế độ tự động điều chỉnh cân bằng dựa trên ánh sáng xung quanh) cho độ sáng cao, đi kèm với đó là lớp phủ chống phản xạ, giúp mang đến những trải nghiệm xem tốt nhất ở nhiều điểm khác nhau.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

iPad Air 3 được đánh giá rất cao về hiệu năng khi được trang bị con chip A12 Bionic - vi xử lý mạnh mẽ và thông minh nhất từ trước đến nay. Với nhân Neural Engine, iPad còn có thể học hỏi qua thời gian thực để biết được thói quen sử dụng của bạn.

iPad Air 3 (10.5 inch) 2019 - Hình 4

Qua đó, mọi trải nghiệm hình ảnh, chơi game, thực tế tăng cường đều chạy nhanh chóng và trơn tru hơn. Bạn có thể làm các hoạt động nặng như chỉnh sửa video, tạo bài thuyết trình, thiết kế mô hình 3D hay stream game một cách dễ dàng.

Chụp ảnh đẹp, gọi điện FaceTime và AR

Với Apple, iPad Air 2019 10.5 inch 64GB thì nó còn được Apple trang bị camera trước và sau đầy ưu điểm, giúp bạn chụp ảnh tuyệt đẹp, quay video HD 1080P và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài ra, những cuộc gọi FaceTime nhóm đều trở nên dễ dàng và thú vị. Chưa kể rằng, với thực tế mở rộng còn giúp người dùng có được nhiều các trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Sự khác biệt từ hệ điều hành iOS

Nói về Apple iPad Air 2019 thì nó còn sử dụng hệ điều hành iOS tiên tiến và iCloud, giúp việc đồng bộ hóa tệp nhanh chóng. Do đó, việc truy cập tài liệu, hình ảnh hoặc video trở nên đơn giản và dễ dàng.

Dung lượng pin vượt trội

iPad Air 3 (10.5 inch) 2019 - Hình 5

So với các máy tính bảng Android thì iPad vượt trội về thời gian sử dụng pin và trên iPad Air 10.5 inch 2019 Apple tiếp tục duy trì lợi thế này.