Theo những tin đồn rò rỉ gần đây, dường như mẫu điện thoại Galaxy Z Fold6 sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi được cải tiến đáng kể về hệ thống camera.

Người tiết lộ @Tech_Reve đã hé lộ rằng, thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến camera chính ISOCELL HP2 200 MP, một bước tiến đột phá đáng kể so với Galaxy Z Fold5 và tương đương với Galaxy S24 Ultra.

Tuy nhiên, những thông tin này lại trái ngược hoàn toàn với những gì leaker Ice Universe đã tiết lộ, khi cho rằng Galaxy Z Fold6 vẫn sẽ giữ nguyên camera chính 50 MP như phiên bản trước đó. Sự khác biệt giữa hai nguồn tin này khiến cho người dùng Samsung đặt ra nhiều câu hỏi về độ chính xác của thông tin.

Galaxy Z Fold6 sẽ ra mắt với cải tiến đột phá trong hệ thống camera

Nếu như những gì @Tech_Reve tiết lộ là chính xác, thì Galaxy Z Fold6 hứa hẹn sẽ trải qua một bước tiến lớn về mặt camera, đáng giá mong đợi từ cộng đồng người hâm mộ.

Ngoài ra, những thông tin rò rỉ gần đây cũng cho thấy sự cải tiến đáng kể về màn hình ngoài, trọng lượng và nếp nhăn giữa hai màn hình sẽ ít rõ ràng hơn so với trước đây, tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho sản phẩm.

Đồng thời, cũng có tin đồn về việc hãng công nghệ Hàn Quốc đang phát triển một sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy Z Fold, được kỳ vọng sẽ có mức giá phải chăng hơn, mở ra nhiều cơ hội cho người tiêu dùng.