Phải đến tận cuối năm nay (sau tháng 8) thì Samsung dự kiến mới cho ra mắt Galaxy Z Fold5, nhưng những thông tin về mẫu flagship này đã xuất hiện ngày càng nhiều.

Và mới đây tại sự kiện CES 2023, ngoài những sản phẩm mới thì Samsung đã gây bất ngờ khi trưng bày nguyên mẫu của một thiết bị được cho là Galaxy Z Fold5, từ đó cho người dùng cái nhìn cơ bản về thiết bị này.

Theo đó, người dùng @GaryeonHan đã chia sẻ trên Twitter của mình hình ảnh trên tay 2 thiết bị gập - có vẻ như là Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Fold5, từ đó cho chúng ta thấy độ mỏng ấn tượng của thế hệ Z Fold tiếp theo.

Lộ nguyên mẫu thiết kế của Samsung Galaxy Z Fold5 tại sự kiện CES 2023

Nếu hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện CES 2023 chính là Z Fold5 thì những tin đồn rò rỉ gần đây về thiết bị này là chính xác, khi mà 2 nửa màn hình của thiết bị có thể khít lại với nhau cùng độ mỏng ấn tượng.

Ngoài ra, Naver cũng tiết lộ thêm rằng, nguyên mẫu có trọng lượng nhẹ hơn so với Z Fold4 nhờ vào cấu trúc bản lề mới, điều này cho phép sản phẩm gần như không xuất hiện nếp gấp.

Tuy nhiên, thiết bị được cho là Z Fold5 này lại quá mỏng để có thể tích hợp khe cắm bút S-Pen như các thông tin rò rỉ trước đó. Thế nhưng, đây chỉ mới là nguyên mẫu thiết kế nên chúng ta vẫn có thể hy vọng thiết bị sẽ giống như các tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, những báo cáo gần đây cũng cho biết, Samsung Galaxy Z Fold5 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 hoặc Snapdragon 985 5G, cùng với đó là sự cải tiến đáng kể về công nghệ camera so với mẫu điện thoại gập tiền nhiệm.