Trong khi các biển quảng cáo của Samsung mới xuất hiện chủ đề Tiger dành cho sự kiện Galaxy Unpacked, thì thông tin tiếp thị dành cho dòng Galaxy S mới đã được nhà mạng AT&T và trang Samsung US chạy quảng cáo trên Facebook.

Dựa theo các hình ảnh quảng cáo, chúng ta có thể một lần nữa củng cố các thông tin rò rỉ về thiết kế của Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra, cũng như chắc chắn hơn sự có mặt của bút S Pen tích hợp trên dòng Ultra.

Galaxy S22 series tiếp tục lộ diện trước thềm sự kiện Unpacked 2022

Hiện hãng công nghệ Hàn Quốc này đã công bố các bảng quảng cáo với quy mô lớn theo chủ đề Galaxy ở Dubai, Kuala Lumpur, London, New York và Seoul. Tuy không chỉ đích danh dòng S22 hay Tab S8, nhưng các biển quảng cáo lại tận dụng hiệu ứng 3D rất ấn tượng. Hãng cũng đã cho ra mắt video về chủ đề này.

Riêng nhà mạng AT&T đã trang bị cho một số cửa hàng ở Mỹ tài liệu quảng cáo của dòng Galaxy S22. Áp phích của AT&T cho thấy, điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ có màu sắc đặc trưng của nhà mạng, bao gồm cả màu đỏ đậm.

Theo như dự kiến, Galaxy S22 Ultra sẽ được trình làng với 4 phiên bản màu sắc, bao gồm màu đen, đồng, xanh lục và trắng. Tại một số thị trường, chiếc smartphone này cũng sẽ được ra mắt phiên bản bộ nhớ trong 1 TB.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2022 sẽ được livestream vào lúc 22 giờ ngày 09/02/2022 (theo giờ Việt Nam), các bạn nhớ đừng quên đặt lịch theo dõi sự kiện này nhé.

Xem thêm: Cấu hình Galaxy S22 Ultra 5G: Exynos 2200 và Snapdragon 8 Gen 1, 16GB Ram và còn gì nữa?