Samsung được cho là đang trong quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt của thế hệ Galaxy S tiếp theo, với tên gọi dự kiến là Galaxy S23 series. Và để cho người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng S23, nhà thiết kế Technizo Concept mới đây đã trình làng một phiên bản Galaxy S23 Ultra cực bắt mắt.

Theo đó, chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra xuất hiện trong concept lần này được khoác lên mình một bộ cánh màu vàng rực rỡ và bắt mắt, đi kèm với đó là thiết kế màn hình tràn viền và các góc cạnh được bo tròn mềm mại.

Galaxy S23 Ultra màu vàng - Hình 1

Ngoài ra, ý tưởng lần này cũng cho thấy S23 Ultra sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 200 MP. Và nếu như để ý kỹ thì bạn sẽ thấy, cấu trúc camera phía sau của chiếc smartphone này cũng đã thay đổi, không còn kiểu thiết kế water-drop như trên Samsung Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S23 Ultra màu vàng - Hình 2

Mặt khác, bản concept lần này của Technizo Concept còn cho thấy, Galaxy S23 Ultra được trang bị màn hình cong hơn so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, điều này là rất khó có thể xảy ra trong thực tế, vì nó có thể làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Galaxy S23 Ultra màu vàng - Hình 3

Bên cạnh đó, Galaxy S23 Ultra phiên bản concept này còn có sự xuất hiện của chiếc bút S-Pen thế hệ mới, và được dự đoán là sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Galaxy S23 Ultra với thiết kế tràn viền cực đẹp