Mới đây, công ty chế tác thiết bị xa xỉ Caviar đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình - iPhone 12 Pro Musk be on Mars. Được biết, chiếc điện thoại này có đồ họa tàu vũ trụ SpaceX Dragon, nhằm kỷ niệm ngày đầu tiên con tàu SpaceX được phóng lên vũ trụ, cũng như khẩu hiệu "Musk be on Mars".

Hiện tại, công ty Caviar đã cho phép đặt hàng trước chiếc iPhone Musk be on Mars này. Giá khởi điểm của chiếc iPhone này là 5000 USD (~115,87 triệu đồng) và có thể lên đến 6150 USD (~142,52 triệu đồng) cho iPhone 12 Pro Max 512GB bản độ.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 Pro phiên bản SpaceX - Hình 1

Theo Caviar, mặt lưng của chiếc iPhone này sẽ hoàn toàn tùy chỉnh với hình ảnh tàu vũ trụ Crew Dragon, cụm từ "Musk be on Mars" và chữ ký Elon Musk sẽ được làm từ titan. Ngoài ra, hãng cũng tuyên bố là mặt lưng sẽ được đính một mảnh vật chất nhỏ đến từ "SpaceX trong không gian".

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 Pro phiên bản SpaceX - Hình 2

Mặc dù trông rất sảng chảnh và độc đáo, nhưng với giá bán cao ngất ngưởng như thế thì những chiếc iPhone 12 bản giới hạn này có lẽ chỉ dành cho những "tay chơi" yêu thích không gian và vũ trụ "thứ thiệt".

Nguồn: 24h

Xem thêm: iPhone 12 Flip xuất hiện trong concept mới, sở hữu thiết kế làm xao xuyến các iFan