Theo những thông tin rò rỉ thì iPhone 14 sẽ loại bỏ phần notch 'tai thỏ' có từ thời iPhone X. Thay vào đó, chiếc iPhone thế hệ mới này có thể sẽ được trang bị màn hình 'đục lỗ' tương tự như các mẫu smartphone Android.

Và mới đây, leaker uy tín @iceuniverse bất ngờ đăng tải một bức ảnh trên tay thiết bị được cho là flagship 2022 của nhà Táo. Dù tính xác thực của bức ảnh là chưa cao, nhưng chúng ta cũng có cái nhìn đầu tiên về chiếc iPhone 2022 này.

Bất ngờ lộ ảnh trên tay iPhone 14 với màn hình đục lỗ mới lạ - Hình 1

Theo bức ảnh được chia sẻ thì iPhone 14 sẽ có tổ hợp các lỗ đục, bao gồm: 1 vết khoét hình viên thuốc và 1 lỗ bấm tròn. Việc sản phẩm có thiết kế kì lạ này có thể là do Táo Khuyết vẫn chưa thể loại bỏ hoàn toàn các cảm biến Face ID.

Bất ngờ lộ ảnh trên tay iPhone 14 với màn hình đục lỗ mới lạ - Hình 2

Mặc dù thiết kế này giúp tăng tỷ lệ hiển thị màn hình iPhone, nhưng nhiều người lại cho rằng đây là "lỗ bấm xấu nhất trong lịch sử". Tuy nhiên, nếu Apple tính trang bị màn hình đục lỗ cho thế hệ iPhone mới thì hãng vẫn có thời gian để 'chỉnh chu' thiết kế.

Cùng với đó, Táo Khuyết được cho là sẽ loại bỏ mẫu mini để thay bằng iPhone 14 Max, với màn hình bằng với iPhone 14 Pro Max. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng tất cả 4 mẫu iPhone 14 đều sẽ được trang bị màn hình 120Hz.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Concept iPhone 14 Pro: Loại bỏ 'tai thỏ' và thay bằng màn hình 'viên thuốc'