Apple Watch Series 6 (GPS) là sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất đến từ thương hiệu Apple. Chiếc smartwatch này mang trên mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người thành đạt hoặc những ai yêu thích luyện tập thể thao.

Màn hình sắc nét hơn

Apple Watch Series 6 - Hình 2

Chiếc đồng hồ này sở hữu màn hình Retina sắc nét, có độ sáng cao và độ tương phản tốt. Màn hình của Apple Watch Series 6 40mm có kích thước 1.57 inch và có thể hiển thị sáng hơn tới 2.5 lần so với ngoài trời, giúp bạn có thể xem đầy đủ các thông tin mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Cấu hình mạnh mẽ hơn

Apple Watch Series 6 - Hình 3

Mẫu Watch S6 này được trang bị bộ vi xử lý Apple S6 mới nhất của Nhà Táo, với hiệu năng nhanh hơn 20% so với con chip Apple S5 được trang bị trên Apple Watch Series 5. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm về hiệu năng "chưa từng có".

Hệ điều hành được tối ưu

Apple Watch Series 6 - Hình 4

Phiên bản WatchOS 7 mới đi kèm với chiếc Apple Watch này được tối ưu và phù hợp nhất với con chip Apple S6, giúp bạn sử dụng chiếc smartwatch này hiệu quả hơn.

Dễ dàng thay đổi mặt đồng hồ theo sở thích

Apple Watch Series 6 - Hình 5

Nhờ bộ sưu tập màn hình phong phú, đặc biệt là bộ màn hình nghệ sĩ mới lạ, mà bạn có thể tha hồ tùy chỉnh mặt đồng hồ theo sở thích của mình, giúp bạn luôn có sự mới mẻ và niềm cảm hứng mỗi ngày. Ngoài ra, với phiên bản Series 6, bạn có thể quản lý, khám phá và chia sẻ mặt đồng hồ mới với những người khác.

Chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Apple Watch Series 6 - Hình 7

Với các chức năng chăm sóc sức khỏe như: theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân, theo dõi nồng độ oxy trong máu,... bạn có thể dễ dàng theo dõi, nắm bắt và cải thiện sức khỏe của chính mình.

Có nhiều chế độ luyện tập từ cơ bản đến nâng cao

Apple Watch Series 6 - Hình 8

Nếu là người thường xuyên vận động thể thao thì các chế độ luyện tập trên mẫu Apple Watch 2020 sẽ giúp việc luyện tập của bạn hiểu quả hơn. Nó hỗ trợ hầu hết các môn thể thao, từ chạy bộ, yoga và đạp xe cho đến bất cứ nội dung tập luyện nào bạn thích.

Gắn kết các thành viên trong gia đình

Apple Watch Series 6 - Hình 9

Nhờ tính năng Family Setup mà bạn có thể quản lý nhiều chiếc Watch Series 6 khác nhau, giúp việc chăm sóc người già hay người đang bị bệnh trở nên dễ dàng hơn.