Báo cáo mới đây từ Mark Gurman của Bloomberg cho biết, Apple đang có kế hoạch trình làng thế hệ thứ 2 của AirPods Pro vào mùa thu năm nay. Tai nghe được cho là sẽ có thiết kế mới và chất lượng âm thanh được cải thiện.

"Hãy tìm kiếm AirPods Pro mới vào mùa thu. Mô hình của tai nghe này đã có mặt trên thị trường từ mùa thu năm 2019, vì vậy, pin có thể sẽ bị hạn chế. Ngoài ra, AirPods Max dự kiến sẽ thay đổi với màu sắc mới và chúng tôi thấy việc giảm giá xuống 550 USD (khoảng 12.6 triệu) là vô lý đối với thiết bị này", theo chia sẻ từ trang Macrumors, Gurman.

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt AirPods Pro gen 2 vào mùa thu này

Được biết, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo trước đó cũng tiết lộ rằng, tai nghe AirPods Pro‌ thế hệ thứ hai sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn - chỉ còn lại phần củ tai, hộp sạc mới và hỗ trợ âm thanh lossless trên một giao thức mới.

Đối với AirPods Max, nhà Táo được cho là sẽ không sử dụng thế hệ 2 của tai nghe over-ear ra mắt vào tháng 12/2020. Thay vào đó, hãng sẽ cho ra mắt phiên bản màu sắc mới. 

Trước đây, Gurman cũng từng khẳng định rằng, các màu mới của AirPods Max vẫn đang được nghiên cứu, nhưng sẽ được tạm gác lại trong một thời gian ngắn để đưa ra mốc thời gian khi chúng có thể ra mắt.

Xem thêm: Airpod Pro 2 có thể được trang bị một tính năng đặc biệt