Theo một số thông tin rò rỉ, Apple sẽ thay thế màu Midnight Green bằng một màu mới - Navy Blue trên dòng iPhone 12 Pro năm nay. Ngoài ra, các tin đồn còn tiết lộ rằng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có phần khung viền góc cạnh hơn - được lấy cảm hứng từ dòng iPad Pro.

Dựa vào những thông tin đó, mới đây, trang Wccftech đã đăng tải một vài ảnh render được cho là thiết kế của dòng iPhone 12 Pro phiên bản màu Navy Blue.

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 1

Trong bản kết xuất từ ​​svetapple này, thoạt nhìn qua thì trông nó hơi giống một chiếc iPad Pro được thu nhỏ thành iPhone, nhưng chính thiết kế này đã khiến cho điện thoại Nhà Táo trông rất đẹp và mới lạ hơn.

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 2

Màn hình của mẫu 12 Pro trong kết xuất này sử dụng kiểu thiết kế giống với iPhone 11 Pro, nhưng lại có một notch nhỏ hơn và viền màn hình cũng mỏng hơn. Điều này sẽ giúp Apple tiến gần hơn đến thiết kế toàn màn hình.

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 3

Thậm chí còn có tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ di chuyển loa lên trên đầu để làm cho notch nhỏ và đẹp hơn. Nếu muốn để cho notch biến mất hoàn toàn là việc "khá khó" đối với Apple, vì notch này còn liên quan đến Face ID.

Mặt lưng của thiết bị sẽ được tích hợp cụm 3 camera và cảm biến LiDAR, nhưng vẫn được đặt trong khung viền hình vuông như trên thế hệ iPhone 11. Điều thú vị là đèn flash True Tone đã được di chuyển đến trung tâm của cụm máy ảnh. Phần lưng của thiết bị vẫn được Táo Khuyết hoàn thiện bằng kính nhám.

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 4

Để có cái nhìn rõ nét hơn về bản kết xuất của phiên bản Pro màu Navy Blue này, bạn đọc có thể xem thêm một vài hình ảnh khác ở ngay bên dưới:

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 5

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 6

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 7

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 8

Ảnh render iPhone 12 Pro màu Navy Blue đẹp không tì vết - Hình 9

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro phiên bản Cyberphone độc lạ