Đã có khá nhiều thông tin về mẫu AirPods 3 mới và chúng đều cho rằng thiết bị sẽ ra mắt cùng với iPhone 13. Tuy nhiên, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào 14/9 vừa qua, Apple đã không chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chiếc AirPods mới này.

Và trong tin đồn mới nhất, AirPods 3 được cho là đã được đưa vào sản xuất hàng loạt và các chuỗi cung ứng cũng đã bắt đầu chuyển sản phẩm cho nhà Táo.

Nguồn tin còn tiết lộ cho biết, doanh số sản xuất trong lô hàng đầu là khá thấp. Nguyên nhân là do Apple không công bố AirPods 3 tại sự kiện ra mắt vừa qua.

AirPods 3 đã được đưa vào sản xuất hàng loạt và có thể ra mắt vào cuối năm

Dự kiến, chiếc tai nghe không dây này ​​sẽ chính thức được ra mắt vào cuối năm, khi mà số lượng sản xuất được nhiều hơn. Cũng có thể AirPods thế hệ tiếp theo sẽ được công bố tại sự kiện diễn ra vào tháng 10 tới, nơi Táo Khuyết thường trình làng các mẫu máy Mac.

Những hình ảnh render xuất hiện trước đó cũng đã cho chúng ta thấy được sơ bộ thiết kế của AirPods 3, với phần thân ngắn tương tự AirPods Pro nhưng lại không đi kèm tip silicon.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: AirPods 3 sẽ được sản xuất số lượng lớn tại Trung Quốc thay vì Việt Nam