Sau "bao ngày chờ đợi", cuối cùng iPhone SE 2020 đã chính thức ra mắt người dùng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa ngoài hình của iPhone "cổ điển" và sức mạnh của iPhone "hiện đại", với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế sang trọng, đối xứng hoàn hảo

Giống như mọi đồn đoán, iPhone SE mới giống iPhone 8 đến 99%. Vẫn là mặt lưng kính, khung kim loại và cảm biến vân tay Touch ID "huyền thoại". Tuy nhiên, logo trái táo ở mặt sau được đặt ngay chính giữa như dòng iPhone 11, thay vì đặt hơi lệch ở phía trên.

iPhone SE 2020 256GB Quốc Tế - Hình 1

Do mang thiết kế của iPhone 8 nên không lạ gì khi máy chỉ trang bị màn hình Retina 4.7 inch, nhưng nhờ tấm nền IPS nên máy vẫn cho ra hình ảnh rõ nét với chi tiết mịn màng dù độ phân giải chỉ đạt HD.

iPhone SE 2020 256GB Quốc Tế - Hình 2

Mặt khác, iPhone SE 2 cũng được trang bị chuẩn kháng nước/bụi IP67, cùng tính năng sạc không dây khá hữu ích trong nhiều điều kiện sử dụng. Ngoài ra, Apple cũng đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên SE 2020.

Cấu hình vô địch trong tầm giá

Trái ngược với vẻ ngoài "cổ điển", thì iPhone SE mới lại mang trong mình phần cứng "hiện đại" - vi xử lý Apple A13 Bionic cho hiệu năng vô cùng ấn tượng. Với con chip này thì khó có một chiếc điện thoại Android nào trong cùng tầm giá có thể so sánh được.

iPhone SE 2020 256GB Quốc Tế - Hình 3

Nhờ sở hữu vi xử lý được trang bị cho bộ 3 iPhone 11, iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max, nên SE 2020 có một tốc độ xử lý đáng kinh ngạc từ những tác vụ nhẹ nhàng hàng ngày cho đến tác vụ nặng, như chơi game hay thậm chí là chỉnh sửa đồ họa đều mượt mà nhanh chóng.

Camera đơn vẫn xóa phông mượt mà

Mặc dù chỉ có độ phân giải 7MP với khẩu độ f/2.2, nhưng camera selfie của iPhone SE 2020 256GB vẫn làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ được nâng cấp về thuật toán, nên dù có độ phân giải thấp nhưng bạn vẫn có thể chụp được những tấm hình đẹp đạt chất lượng Studio.

iPhone SE 2020 256GB Quốc Tế - Hình 4

Ở mặt sau, tuy chỉ có camera đơn 12MP với khẩu độ f/1.8, nhưng SE 2 vẫn cho ra những tấm hình rõ nét, dải nhạy sáng rộng, xóa phông bằng AI cực chính xác và tự nhiên. Thậm chí, bạn còn có thể chỉnh độ xóa phông sau khi chụp.

iPhone SE 2020 256GB Quốc Tế - Hình 5

Bên cạnh đó, khả năng quay phim trên iPhone SE mới này cũng rất ấn tượng, khi máy có thể quay video 4K ở tốc độ 60fps/giây. Ngoài ra, người dùng còn có thể quay phim nhanh trong khi đang chụp ảnh bằng cách nhấn giữ nút camera.

Pin đủ dùng, hỗ trợ sạc nhanh

Tuy chỉ được trang bị viên pin 1821 mAh, nhưng nhờ sự tối ưu hóa phần cứng tốt nên thiết bị vẫn có thể trụ được đến 13 giờ phát video liên tục. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị sạc không dây và sạc nhanh 18W - giúp máy có thể sạc đầy 50% chỉ trong 30 phút.

iPhone SE 2020 256GB Quốc Tế - Hình 6

Máy cũng sẽ hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện dụng, giúp bạn duy trì liên lạc giữa công việc và cá nhân trong cùng 1 thiết bị. So với những model iPhone chỉ hỗ trợ 1 sim thì iPhone SE 2 thuật tiện hơn nhiều.

Mua iPhone SE 2020 chính hãng giá rẻ tại Phúc Khang Mobile

Phúc Khang Mobile tự hào là địa chỉ mua điện thoại và phụ kiện uy tín của hàng ngàn khách hàng trong cả nước. Với mức giá cạnh tranh, hệ thống luôn có các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Hãy đến Phúc Khang Mobile để có thể mua được iPhone chính hãng với mức giá hấp dẫn.