Ngay khi vừa ra mắt, Apple iPad Pro M1 11" WiFi Cellular 256GB đã gây tiếng vang lớn trong thị trường máy tính bảng và giới công nghệ, bởi những tính năng ưu việt mà thiết bị sở hữu. Đặc biệt, đây cũng là chiếc iPad đầu tiên của nhà Táo được trang bị con chip M1 do hãng sản xuất.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 1

Không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm - iPad Pro 2020, nhưng iPad Pro 2021 vẫn thu hút người dùng bởi vẻ ngoài đẳng cấp với kiểu dáng vuông vức và các góc bo tròn nhẹ. Đi kèm với đó là 2 màu sắc trang nhã và lịch lãm: Xám và Bạc, được Apple lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho phiên bản lần này.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 2

iPad Pro 11 inch 2021 được trang bị cổng Type-C theo chuẩn Thunderbolt / USB 4, với băng thông kết nối tăng lên gấp 4 lần so với bản tiền nhiệm, cho khả năng kết nối chuỗi ngoại vi, sạc pin đa dụng và truyền dữ liệu với tốc độ cao đạt 40 Gbps.

Nâng tầm hiệu năng với con chip Apple M1

iPad Pro M1 được trang bị bộ vi xử lý Apple M1 từng 'làm mưa làm gió' trước đó trên máy tính Mac và MacBook, đem lại một trải nghiệm vô cùng mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh và độ trễ thấp.

Chip Apple M1 là con chip đầu tiên được Táo Khuyết tạo ra dành cho sản phẩm Macbook và nay là iPad. M1 là một bước đột phá trong sản xuất chip của Nhà Táo, với nhiều công nghệ mạnh mẽ được tích hợp trong một con chip có kích thước nhỏ gọn.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 3

Đáng chú ý nhất là hiệu năng đồ họa của chiếc tablet này được cải thiện hơn gấp nhiều lần so với phiên bản tiền nhiệm, giúp iPad Pro M1 (2021) đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa, giải trí và chơi game cấu hình cao.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 4

Máy chạy hệ điều hành iPadOS 14 được thiết kế để khai thác tối đa sức mạnh của thiết bị. Đi kèm đó là RAM 8 GB cho đa nhiệm thoải mái nhiều ứng dụng cùng một lúc, thao tác chuyển cảnh diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Màn hình hiển thị cực chất

Thiết bị được trang bị tấm nền Liquid Retina với kích thước 11 inch, cùng độ phân giải 1668 x 2388 pixels sắc nét, hỗ trợ gam màu rộng P3 cho màu sắc rực rỡ, nịnh mắt hơn và độ sáng cao lên tới 600 nits.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 5

Đặc biệt, màn hình Apple iPad Pro M1 còn đi kèm lớp phủ oleophobic chống bám vân tay và lớp phủ chống phản xạ, giúp ít phản quang hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, cải thiện khả năng nhìn cho người dùng.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tính năng True Tone giúp màu sắc màn hình hiển thị tự nhiên hơn, công nghệ ProMotion hàng đầu và cho phép người dùng trải nghiệm màn hình iPad đỉnh cao với tốc độ làm mới 120 Hz.

Nâng cấp khả năng nhiếp ảnh

Cụm camera sau iPad Pro 2021 gồm camera chính 12 MP, ống kính góc rộng 10 MP và cảm biến TOF 3D LiDAR. Tuy không có nhiều thay đổi về khả năng chụp ảnh so với thế hệ trước, nhưng nhờ vào con chip M1 đã giúp cho ra những bức ảnh có chất lượng vượt trội hơn.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 6

Ngoài ra, nhờ vào cảm biến LiDAR mà chế độ chân dung cũng đã được cải thiện rõ rệt. Các bức ảnh chụp đêm cũng đạt hiệu suất cao nhờ Smart HDR 3, các yếu tố trong ảnh được cân bằng và LiDAR tạo chiều sâu để bức ảnh trở nên sống động, chân thật và có hồn hơn.

Camera trước iPad Pro 2021 được tích hợp ống kính 12 MP cho góc chụp lên tới 122 độ. Cụm camera này không chỉ phục vụ mở khóa màn hình Face ID tốt, mà nó còn giúp những cuộc gọi FaceTime của bạn trở nên hoàn hảo với độ sắc nét và khung hình rộng.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 7

Hơn thế nữa, với tính năng Center Stage lần đầu xuất hiện sẽ giúp bạn luôn nằm ở trung tâm của khung hình khi gọi video, kể cả khi có nhiều hơn một người trong khung hình.

Trải nghiệm mạng 5G nhanh vượt trội

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 8

Ngoài ra, phiên bản Cellular này còn hỗ trợ kết nối 5G, giúp bạn có thể tải về những bộ phim chất lượng cao hay các ứng dụng nặng chỉ trong 'chớp mắt'. Việc gửi các tệp lớn, đăng tải hình ảnh, livestream hay phát trực tiếp video chất lượng cao cũng nhanh hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm âm thanh lớn và sống động

Nhờ được trang bị tới 5 micro chất lượng phòng thu, chiếc máy tính bảng iPad Pro này có khả năng ghi lại âm thanh rõ nét khi bạn ghi âm, quay video hay gọi FaceTime.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB - Hình 9

Ngoài ra, với hệ thống 4 loa ngoài sẽ mang đến cho bạn những âm thanh vòm ảo và hỗ trợ chất lượng Dolby Atmos cao cấp. Dù là công việc hay giải trí, âm thanh sống động của thiết bị cũng sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn.

Thỏa thích trải nghiệm, không lo hết pin

Apple iPad Pro 2021 sở hữu cho mình viên pin khủng lên đến 7538 mAh, cho bạn thoả sức nghe nhạc và xem phim lên đến 10 tiếng. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20W, giúp nạp đầy năng lượng nhanh chóng.

Phiên bản iPad Pro 2021 11" Wifi Cellular 256GB với những nâng cấp vượt trội về hiệu năng, màn hình, camera cũng như thiết kế, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của mọi đối tượng khách hàng.