iPad Pro 11" Wifi 256GB 2018 đánh dấu một sự thay đổi mang tính lịch sử của Apple trong việc thiết kế máy tính bảng. Không chỉ thay đổi về ngoại hình mà cả phần cứng cũng được nâng cấp, kết hợp với Smart Keyboard và Apple Pencil 2018 thì sản phẩm có thể phần nào thay thế cả laptop.

Màn hình lớn hơn, máy nhỏ gọn hơn

Ấn tượng đầu tiên về iPad Pro 11" 256GB là thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với các góc máy bo tròn nhẹ nhàng, tạo cảm giác cân đối và hài hòa cho sản phẩm.

iPad Pro 11 Wi-fi 4G 256GB 2018 (LL) - Hình 1

Mặt sau là nhôm, nhìn tổng thể cho màn hình hiển thị rộng với viền bezel mỏng, phong cách thiết kế thời trang phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Khác với những thế hệ iPad trước, iPad Pro 11 có phần khung máy được làm vuông vức giống như iPhone 5 và rất mỏng, chỉ 5.9 mm. Khi cầm máy lên thì cảm nhận đầu tiên là chiếc máy tính bảng 11 inch này rất nhẹ.

Hiển thị đáng kinh ngạc từ công nghệ Liquid Retina

iPad Pro sử dụng màn hình Liquid Retina cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc chính xác để bạn chìm đắm trong thế giới điện ảnh. Công nghệ khử răng cưa và tùy chỉnh từng điểm ảnh giúp nội dung hiển thị tự nhiên hơn.

iPad Pro 11 Wi-fi 4G 256GB 2018 (LL) - Hình 2

Chế độ True Tone giúp điều chỉnh và cân bằng màu sắc theo thời gian thực để luôn mang lại hình ảnh dễ chịu nhất cho mắt người dùng. Công nghệ ProMotion độc quyền trên iPad có thể điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình lên tới 120Hz dựa theo tác vụ của bạn để có được phản hồi nhanh nhất. Dù bạn đang lướt web, chơi game đồ họa thì máy vẫn chạy rất mượt mà.

Mạnh mẽ hơn cả máy tính

iPad Pro 11 inch được  trang bị chip Apple A12X Bionic cùng bộ vi xử lý 8 nhân CPU, GPU 7 lõi đảm bảo máy hoạt động mạnh mẽ, xử lý các tác vụ mượt mà và nhanh chóng.

iPad Pro 11 Wi-fi 4G 256GB 2018 (LL) - Hình 3

iPad Pro có thể chạy tốt các game đòi hỏi xử lý đồ họa cao và app đồ họa như Adobe Photoshop CC. Thêm vào đó, máy còn tương thích với bút Apple Pencil thế hệ mới, cho phép bạn ghi chép, viết vẽ và khám phá nhiều tính năng mới hơn. 

Camera TrueDepth, chụp ảnh chân dung và nhiều hơn nữa

iPad Pro 11 Wi-fi 4G 256GB 2018 (LL) - Hình 4

Máy có camera sau cảm biến 12MP tích hợp tính năng mới như HDR, giúp chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều so với các dòng máy trước. Camera TrueDepth có thể giúp chụp ảnh chân dung, tạo ảnh động Animoji và Memoji tương tự như những gì trên iPhone Xs. Ngoài ra, camera trước 7MP cho phép chụp selfie khá rõ nét với hình ảnh sinh động tự nhiên.

Nhận diện khuôn mặt Face ID dành riêng cho iPad Pro

iPad Pro 11 Wi-fi 4G 256GB 2018 (LL) - Hình 5

Giờ đây trên iPad Pro, bạn đã có thể sử dụng phương thức bảo mật khuôn mặt an toàn nhất thế giới trên máy tính, đó là Face ID. Chỉ trong nháy mắt, bạn có thể mở khóa iPad, đăng nhập ứng dụng hay mua sắm một cách an toàn. Ấn tượng hơn, Face ID trên iPad Pro còn có thể nhận ra khuôn mặt của bạn dù là ở chế độ dọc hay ngang.

Thời lượng pin cả ngày

iPad Pro 11 Wi-fi 4G 256GB 2018 (LL) - Hình 6

Dung lượng pin của máy là 7812mAh giúp kéo dài thời lượng pin đáng nể, cho bạn giải trí và làm việc xuyên suốt lên đến 10 giờ. Đặc biệt, khi không dùng máy thì gần như không tốn pin, dù kết nối luôn được đảm bảo cho mọi công việc.