Với sự ra mắt của iPad Pro 11-inch WIFI 2022 M2|2TB, Apple tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ, với một thiết bị không chỉ mạnh mẽ mà còn cực kỳ tinh tế và hiện đại. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội nhờ vào thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và hàng loạt tính năng ưu việt.

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Apple iPad Pro M2 được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng đặc trưng của nhà Táo, với khung viền nhôm nguyên khối cùng các góc bo cong mềm mại, tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại.

iPad Pro M2 2TB - Hình 1

Màn hình Liquid Retina 11 inch với công nghệ ProMotion, True Tone và dải màu rộng P3, không chỉ mang đến những khung hình ảnh sắc nét và sống động, mà còn giúp bảo vệ mắt trong quá trình sử dụng lâu dài.

Với thiết kế mỏng nhẹ, iPad Pro M2 dễ dàng mang theo bên mình, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng linh hoạt từ văn phòng, lớp học đến các chuyến du lịch.

Hiệu năng đỉnh cao với chip M2

Sức mạnh của chiếc máy tính bảng iPad Pro này đến từ bộ vi xử lý M2 mới nhất của Apple, không chỉ mang đến hiệu năng mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, cho phép thiết bị hoạt động mượt mà trong mọi tác vụ từ chỉnh sửa video 4K, thiết kế đồ họa đến chơi game cấu hình cao.

iPad Pro M2 2TB - Hình 2

Với dung lượng RAM lên đến 8GB, mọi công việc đều sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hiện tượng giật lag khi sử dụng các ứng dụng nặng hay chạy đa nhiệm.

Trải nghiệm nghe nhìn sống động

Apple iPad Pro 2022 11 inch WiFi được trang bị màn hình Liquid Retina với độ sáng cao và công nghệ ProMotion, giúp hình ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Tần số quét 120Hz sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game hay lướt web.

Hệ thống âm thanh 4 loa của iPad Pro M2 mang đến âm thanh sống động, với âm bass mạnh mẽ và âm treble rõ ràng, phù hợp với mọi nhu cầu giải trí từ nghe nhạc, xem phim đến tham gia các cuộc họp trực tuyến.

Khả năng quay chụp chuyên nghiệp

Với hệ thống camera sau 12MP và camera trước 12MP TrueDepth cùng các tính năng tiên tiến, iPad Pro 2022 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng cao. Hệ thống camera này cũng sở hữu khả năng quay video 4K chuẩn điện ảnh. Thiết bị cũng đi kèm với tính năng Center Stage, giúp tự động theo dõi khuôn mặt trong các cuộc gọi video, đảm bảo bạn luôn ở trong khung hình.

iPad Pro M2 2TB - Hình 3

Ngoài ra, các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như chế độ ban đêm, HDR và chụp chân dung với hiệu ứng bokeh, cũng là yếu tố giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và sáng tạo.

Tương thích với nhiều phụ kiện

Một trong những điểm mạnh của mẫu iPad mới này là khả năng tương thích tuyệt vời với các phụ kiện. Sản phẩm hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ hai, giúp bạn dễ dàng vẽ, ghi chú và sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Bàn phím Magic Keyboard với trackpad tích hợp, mang đến trải nghiệm gõ phím thoải mái và chính xác, biến iPad Pro thành một chiếc laptop mini hiệu quả.

Ngoài ra, iPad Pro M2 còn tương thích với nhiều loại phụ kiện khác như ốp lưng, bao da và các thiết bị ngoại vi qua cổng USB-C, mở rộng khả năng kết nối và sử dụng của thiết bị.