Nếu như bây giờ để lựa chọn một smartphone Android có thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng đỉnh cao cùng nhiều đột phá về công nghệ thì không có sự lựa chọn nào xuất sắc hơn chiếc Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - siêu phẩm mới được giới thiệu cách đây không lâu tới từ Samsung.

Thiết kế màn hình tràn viền, siêu mượt 120 Hz

Vẻ đẹp của Galaxy S20 Plus đến từ thiết kế cao cấp, khi được làm từ khung kim loại nguyên khối và mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất, cho khả năng chống chịu trầy xước và va đập tốt.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 1

Các chi tiết thiết kế được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và có độ chính xác cao, với viền màn hình và mặt lưng được thiết kế cong nhẹ, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và đầm tay.

Về màn hình thì S20+ có kích thước 6.7 inch, độ phân giải 2K+ (1440 x 3200 Pixels) và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với khả năng hiển thị màu sắc sắc nét, độ chi tiết cao và sống động.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 2

Tần số quét của màn hình này giờ đây có thể lên tới 120 Hz, cho cảm giác phản hồi nhanh và dường như không có độ trễ. Người dùng có thể điều chỉnh giữa 60 và 120 Hz để tiết kiệm năng lượng pin cho máy.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 3

Màn hình này còn được hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+, giúp mang đến những thước phim giải trí hay và những pha hành động combat được tái hiện một cách sống động, chân thực cùng trải nghiệm thao tác siêu mượt mà.

Samsung cũng cho biết chiếc Galaxy S20+ được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn chuẩn cao nhất IP68, giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mang chiếc điện thoại này đi du lịch và tắm biển.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 4

Jack tai nghe 3.5 mm cũng được Samsung loại bỏ hoàn toàn trên smartphone Galaxy S20+. Thay vào đó, chúng ta có thể kết nối tai nghe qua cổng USB Type C hiện đại.

Máy còn được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình với tốc độ nhận diện nhanh và chính xác, bên cạnh đó người dùng có thể mở khóa bằng tính năng nhận diện khuôn mặt với tốc độ mở khóa cũng không kém.

Nhìn chung, điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus chắc chắn sẽ là chiếc máy mà bạn không thể bỏ qua trong dịp mua sắm đầu năm 2020.

Hiệu năng mạnh mẽ, chơi game đỉnh cao

Chiếc Samsung Galaxy này được trang bị con chip Exynos 990 8 nhân mới nhất, được thiết kế trên quy trình 7 nm với xung nhịp cao nhất có thể lên tới 2.73 GHz.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 5

Với 12 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong thì máy tự tin có thể chơi mọi tựa game, dù có đồ họa khủng tới đâu đi nữa đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra, thiết bị cũng có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1 TB.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 6

Hiệu năng mạnh mẽ của máy đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, kể cả những hoạt động thực tế ảo VR hay các tựa game 3D yêu cầu mức đồ họa cao.

Ra mắt cùng với máy sẽ là hệ điều hành Android 10 mới nhất tùy biến trên giao diện OneUI 2.0, dễ dàng với các thao tác và nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Camera sau là một bước tiến lớn

Galaxy S20+ đã có một bước tiến dài về nhiếp ảnh, khi được trang bị hệ thống 4 camera sau chất lượng gồm: camera tele 64 MP, camera góc rộng và camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến TOF với chức năng hỗ trợ đo chiều sâu.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 7

Hệ thống camera này cũng được Samsung trang bị nhiều tính năng độc đáo mới xuất hiện như quay video 8K, Space Zoom, Single Take,.... cho người dùng thỏa thích sáng tạo nên nhiều kiệt tác nghệ thuật.

Ngoài những công nghệ nổi bật như chúng ta đã nhắc ở trên, Galaxy S20 series còn sở hữu nhiều chế độ và tính năng hỗ trợ khả năng chụp ảnh nâng cao khác như điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, phơi sáng,.... chất lượng hình ảnh sẽ trở nên ấn tượng và đúng ý người dùng hơn.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 8

Chất lượng hình ảnh được chụp bằng Samsung Galaxy S20+ với màu sắc nét, độ chi tiết cao kết hợp cùng bộ công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn ngay trên điện thoại, dễ dàng chỉnh sửa ảnh và video để tạo nên những thước phim ấn tượng nhất.

Camera trước của máy có độ phân giải 10 MP, hứa hẹn sẽ cho ra những tấm hình chụp selfie ấn tượng, cho bạn tự tin khoe ảnh cùng người thân và gia đình.

Thời lượng pin xuất sắc

Với Galaxy S20 Plus 128GB, bạn sẽ có một chiếc smartphone với viên pin lên tới 4500 mAh, cho bạn thỏa sức trải nghiệm suốt ngày dài chỉ với một lần sạc duy nhất.

Samsung Galaxy S20 Plus 128GB - Hình 9

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 25W cho người dùng thêm nhiều giờ trải nghiệm chỉ trong vài phút sạc. Thiết bị cũng được trang bị chức năng sạc không dây 15W và chế độ sạc ngược không dây 9W.