iPhone 12 Pro Max 256GB là siêu phẩm mới nhất của nhà Táo, với nhiều tính năng hiện đại nhất từ trước đến nay, cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và sự "lột xác" về mặt thiết kế. iPhone 12 Pro Max hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, cũng như nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân của nó.

iPhone 12 Pro Max 256GB quốc tế (likenew - 98%) là iPhone xách tay đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới đến 98%. Dù là điện thoại cũ nhưng chất lượng không hề thua kém máy mới, nên các bạn có thể an tâm mua sắm.

Thiết kế hoài niệm nhưng không lỗi thời

Sau bao năm 'sủng ái' thiết kế bo cong mềm mại từ thời iPhone 6, Apple đã quyết định quay trở về với phong cách vuông vức tương tự iPhone 4. Mặc dù quay trở lại đầy hoài niệm nhưng không hề mang đến cảm giác lỗi thời, mà vẫn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế, cũng như mang đến cảm giác đầy mới lạ.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 1

Không chỉ được hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp như khung thép không gỉ cực kỳ chắc chắn, chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max này còn được phủ thêm một lớp kính cường lực Ceramic Shield - với độ bền gấp 4 lần iPhone 11 Pro Max. Mang lại khả năng chống trầy và chống va đập tốt hơn.

Trải nghiệm màn hình đầy chân thực

Vẫn là màn hình OLED với công nghệ Super Retina XDR như người tiền nhiệm - iPhone 11 Pro Max, nhưng kích thước màn hình iPhone 12 Pro Max đã được nâng lên 6.7 inch với độ phân giải 1284 x 2778 pixels, cho bạn không gian trải nghiệm đã mắt hơn.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 2

Bên cạnh đó, smartphone còn hỗ trợ công nghệ True Tone và có độ sáng tối đa là 1.200 nits ở HDR, giúp máy hiển thị tốt ngay cả ở ngoài trời dưới ánh nắng trực tiếp mà không không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Hiệu năng "không" đối thủ

Cung cấp sức mạnh cho chiếc iPhone này chính là bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm, cho phép tạo ra 11.8 tỷ bóng bán dẫn mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 3

Đi kèm với iPhone 12 Pro Max quốc tế là hệ điều hành iOS 14 với nhiều tính năng mới mẻ và mang nhiều điểm cải tiến, giúp máy được tối ưu tốt hơn nâng cao hiệu năng.

Hệ thống camera được nâng cấp

Giống như người tiềm nhiệm, iPhone 12 Pro Max bản xách tay này cũng được trang bị cụm 3 camera với cùng độ phân giải 12 MP gồm: camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 4

Trong đó, ống kính tele có tiêu cự lên tới 65 mm với phạm vi zoom quang học đến 5X và zoom kỹ thuật số đạt 12X, giúp mang đến những bức ảnh thu phóng đầy ấn tượng.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 5

Bên cạnh đó, phiên bản Pro Max còn được Táo Khuyết trang bị cảm biến LiDAR, giúp chụp ảnh ở chế độ chân dung ngay cả trong điều kiện thiếu sáng khi bật chế độ ban đêm.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 6

Mặt khác, Apple cũng mang đến cho siêu phẩm cao cấp nhất 2020 nhiều công nghệ tối tân như: khả năng quay video HDR đạt chuẩn Dobly Vision, tính năng Deep Fussion, công nghệ Apple ProRAW hỗ trợ chụp ảnh RAW, tính năng Night Mode, Time-Lapse trên cả camera trước và sau cho khả năng chụp đêm xuất sắc.

Kết nối nhanh hơn, thông minh hơn

Kết nối 5G là công nghệ đã có từ lâu trên một số mẫu smartphone Android, nhưng phải đến tận thế hệ iPhone 12 series thì nhà Táo Khuyết mới chính thức trang bị cho các mẫu di động của mình.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 7

Với công nghệ 5G, bạn có thể trải nghiệm tốc độ mạng siêu nhanh, tốc độ tải xuống và phát trực tiếp nhanh hơn, giảm độ trễ và hiệu suất tổng thể được tốt hơn.

Sạc không dây tiện lợi

So với iPhone 11 Pro Max thì 12 Pro Max có viên pin 'nhỏ hơn' chút ít, nhưng điều này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng thiết bị. Vì con chip A14 tiêu thụ ít điện năng hơn cho cùng một nhu cầu, dù nó có màn hình lớn hơn.

iPhone 12 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 8

Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max likenew còn được trang bị khả năng sạc pin nhanh thông qua củ sạc 20W, giúp nạp đầy 50% năng lượng chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi đến 7.5 W và sạc không dây MagSafe đến 15W.