Nếu đã là "fan cứng" của nhà Apple thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua iPhone 12 Pro Max 512GB. Đây là một chiếc smartphone đẳng cấp đến từng chi tiết - màn hình lớn nhất, dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn nhất, cấu hình mạnh nhất, camera tốt nhất,....

Thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế phẳng và vuông vức tương tự iPhone 4 | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Mặc dù quay trở lại với phong cách vát phẳng vuông vức tương tự như trên thế hệ iPhone 4 và iPhone 5, nhưng lối thiết kế này không chỉ gây ra cảm giác lỗi thời, mà còn khiến cho điện thoại trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Chiếc iPhone được bảo vệ tốt nhất

Bảo vệ máy tốt hơn với chuẩn kháng nước và bụi IP68 | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Nhằm mang đến khả năng bảo vệ tốt nhất cho thiết bị, Nhà Táo không chỉ trang bị chuẩn kháng nước và bụi IP68, mà còn nâng tầm công nghệ lên tầng cao mới - iPhone 12 Pro Max có thể sống sót trong 30 phút tại độ sâu lên đến 6 m, thay vì 4 m như trên iPhone 11 Pro Max.

Mặt kính cường lực Ceramic Shield có độ bền gấp 4 lần | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Mặt khác, để gia tăng khả năng bảo vệ, Apple không chỉ hoàn thiện thiết bị với phần khung làm từ chất liệu thép không gỉ, mà mặt trước còn được phủ thêm lớp kính cường lực Ceramic Shield có độ bền gấp 4 lần, giúp mang lại khả năng chống trầy và chống va đập tốt hơn.

Super Retina XDR - mang đến trải nghiệm màn hình chân thực

Sau những phàn nàn về việc viền màn hình iPhone 11 series vẫn còn khá dày, thì nay phần viền màn hình iPhone 12 Pro Max đã được làm mỏng hơn. Việc này đã khiến kích thước màn hình tăng lên 6.7 inch - tỉ lệ màn hình so với thân máy tương đương 87.4%, giúp người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn.

Tận hưởng không gian giải trí đã mắt với màn hình 6.7 inch | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Nhờ sử dụng tấm nền OLED với công nghệ màn hình Super Retina XDR, giúp mang đến trải nghiệm màn hình của người dùng chân thực từng chi tiết. Ngoài ra, tính năng True Tone sẽ tự động điều chỉnh, giúp tăng độ chính xác màu sắc cao và ánh sáng hài hòa.

Độ sáng, độ tương phản và màu sắc đều tuyệt vời | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Mặt khác, với độ sáng màn hình được nâng lên tối đa 1200 nits (HDR), hỗ trợ HDR 10 và dải màu P3 chuẩn điện ảnh, giúp mang đến một màn hình iPhone tốt nhất từ trước đến nay, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng tăng của người dùng.

Hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ

Bộ 3 camera 12MP giúp thu sáng tốt hơn 87% | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Camera sau iPhone 12 Pro Max được trang bị hệ thống 3 ống kính có cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm: camera góc rộng, camera góc siêu rộng 120 độ và camera tele. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ một cảm biến LiDAR, giúp việc lấy nét trong điều kiện thiếu sáng nhanh gấp 6 lần.

Thỏa sức sáng tạo với 3 camera sau | iPhone 12 Pro Max 512GB.

So với hệ thống camera sau iPhone 11 Pro Max thì cảm biến trên 12 Pro Max lớn hơn, việc này sẽ giúp cho việc thu sáng tốt hơn 27%. Dựa vào các yếu tố trên, iPhone 12 Pro Max có thể chụp những bức ảnh chất lượng, đầy màu sắc và đủ chi tiết, dù trong môi trường thiếu sáng.

Ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả khi trong bóng tối | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Camera trước iPhone 12 Pro Max có độ phân giải 12 MP, không chỉ hỗ trợ đầy đủ các tính năng như chụp chân dung với hiệu ứng bokeh, Memoji, Night Mode, Deep Fusion,... mà còn hỗ trợ nhiều tính năng khác, hứa hẹn sẽ cho ra những tấm hình chụp selfie ấn tượng cho bạn tự tin khoe ảnh cùng người thân và gia đình.

Apple A14 Bionic - Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 4 iPhone 2020, nên cấu hình của iPhone 12 Pro Max 512GB Quốc Tế là điều mà bạn không cần bàn cãi. Thiết bị sử dụng vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên quy trình 5 nm, với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 3.1 GHz.

Sở hữu con chip nhanh và mạnh nhất | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Đi kèm với đó là dung lượng RAM lên tới 6 GB, cho sự mượt mà hoàn hảo khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Bộ nhớ trong của máy cũng không kém phần nổi trội khi có 3 phiên bản là iPhone 12 Pro Max 128GBiPhone 12 Pro Max 256GB và iPhone 12 Pro Max 512GB.

Chuẩn kết nối 5G - nhanh hơn, thông minh hơn

Bứt phá tốc độ, tải, livestream, lướt web nhanh chóng | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi, cuối cùng Táo Khuyết cũng quyết định hỗ trợ công nghệ 5G trên điện thoại của mình, không chỉ giúp mang đến tốc độ mạng nhanh chưa từng có, mà còn có độ trễ thấp và công suất lớn hơn.

Hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe

Tiết kiệm thời gian với sạc nhanh có dây 20W | iPhone 12 Pro Max 512GB.

iPhone 12 Pro Max được trang bị viên pin có dung lượng 3687 mAh, cho bạn thỏa sức trải nghiệm suốt ngày dài chỉ với một lần sạc duy nhất. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh có dây 20W, có thể sạc từ 0 - 50% chỉ trong khoảng 30 phút.

Sạc không dây nhanh hơn với công nghệ MagSafe | iPhone 12 Pro Max 512GB.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng sạc không dây 7.5 W theo chuẩn Qi và 15 W với công nghệ MagSafe - đây là công nghệ từng xuất hiện trên các dòng MacBook từ thế hệ 2017 trở về trước.