iPhone 12 Pro Max quốc tế là phiên bản cao cấp nhất trong thế hệ iPhone 2021, với những nâng cấp vô cùng nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất về mọi mặt, giúp nâng tầm đẳng cấp và sự thời thượng của chủ nhân sở hữu nó.

iPhone 12 Pro Max 128GB quốc tế (likenew - 98%) là iPhone xách tay đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới đến 98%. Dù là điện thoại cũ nhưng chất lượng không hề thua kém máy mới, nên các bạn có thể an tâm mua sắm.

Thiết kế đầy hoài niệm

Sau bao năm "trung thành" với thiết kế bo cong mềm mại, Apple đã quay trở lại với phong cách vuông vức từ thời iPhone 4. Tuy nhiên, lối thiết kế mới không hề mang đến cảm giác lỗi thời, mà còn mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế hơn.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 1

Bên cạnh đó, chiếc iPhone này còn được hoàn thiện từ khung thép không gỉ và được phủ thêm lớp kính Ceramic Shield cho độ bền gấp 4 lần người tiềm nhiệm - iPhone 11 Pro Max. Mang đến khả năng chống trầy xước và va đập tốt hơn.

Không gian giải trí đã mắt

Sau những phàn nàn về phần viền màn hình iPhone 11 series, nhà Táo đã cải thiện màn hình iPhone 12 Pro Max khi tăng kích thước lên 6.7 inch, với tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt 87.4%, cho bạn không gian trải nghiệm hình ảnh cực đã.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 2

Bên cạnh kích thước lớn thì công nghệ Super Retina XDR, tấm nền OLED cao cấp và độ phân giải siêu cao, cũng giúp mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình chân thực đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, nhờ tính năng True Tone tự động điều chỉnh cho độ chính xác màu sắc cao và ánh sáng hài hòa. Độ sáng tối đa lên đến 1200 nits (HDR), hỗ trợ HDR 10, dải màu P3 chuẩn điện ảnh đảm bảo đây là công nghệ màn hình tốt nhất từ trước đến nay của nhà Apple.

Hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ

Mặc dù không sở hữu hệ thống camera 'hầm hố' như các mẫu smartphone Android, nhưng cụm camera sau iPhone 12 Pro Max vẫn có thể mang đến chất lượng hình ảnh không tưởng.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 3

Với bộ 3 camera có cùng độ phân giải là 12 MP, trong đó một cảm biến chính là camera góc rộng, một camera góc siêu rộng 120 độ và một ống kính chụp xóa phông. Ngoài ra, chiếc iPhone này còn được tích hợp thêm một cảm biến LiDAR, giúp việc lấy nét trong điều kiện thiếu sáng nhanh hơn gấp 6 lần.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 4

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 12 Pro Max likenew còn có cảm biến lớn hơn giúp thu sáng tốt hơn 27% và công nghệ chống rung tiên tiến. Dựa vào các yếu tố trên, iPhone 12 Pro Max 98% có thể chụp những bức ảnh chất lượng, đầy màu sắc, đủ chi tiết, dù trong môi trường thiếu sáng.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 5

Mặc dù camera trước iPhone 12 Pro Max chỉ có một ống kính với độ phân giải 12 MP, nhưng lại được hỗ trợ đầy đủ các tính năng hiên đại như chế độ chụp chân dung với hiệu ứng bokeh, Memoji, Night Mode, Deep Fusion,... và nhiều tính năng khác. Cảm biến LiDAR đo đạc và quét hiển thị sơ đồ 3D cũng là một ưu điểm lớn cho người dùng là 'dân' thiết kế.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu với chip Apple A14

Hiệu năng là điều không cần bàn cải khi nói đến các sản phẩm nhà Táo Khuyết. Với bộ vi xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5 nm và 6 GB RAM, chiếc iPhone 12 Pro Max xách tay quốc tế này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ngoài ra, chipset A14 Bionic còn tích hợp chip xử lý hình ảnh ISP mới, nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video. Số nhân Neural Engine cũng được tăng gấp đôi, từ 8 lên 16 để việc vận dụng AI có hiệu suất cao hơn bao giờ hết.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 6

Bên cạnh đó, với việc tăng thêm 40% bóng bán dẫn, giúp tăng tốc độ đồng thời tăng hiệu suất để có tuổi thọ pin tốt hơn so với thế hệ trước, Machine Learning được tăng lên gấp 10 lần, qua đó cải thiện hình ảnh trong từng cảnh phim hay đồ họa gaming.

Với bộ nhớ trong 128 GB, giúp nhu cầu lưu trữ ảnh, video, ứng dụng,... trên iPhone 12 Pro Max 128GB chưa bao giờ là vấn đề nan giải.

Kết nối nhanh hơn, thông minh hơn

Sau bao chờ mong thì cuối cùng nhà Táo cũng đã mang công nghệ 5G lên dòng iPhone 12 series, bên cạnh tốc độ thực thì những ích lợi khác của 5G sẽ là độ trễ thấp và công suất lớn hơn.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 7

Với công nghệ này, người dùng sẽ có thể trải nghiệm giải trí ổn định, tải phim chất lượng cao vô cùng nhanh chóng - tải một bộ phim chỉ trong vòng vài giây.

Hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe

Dung lượng pin luôn là điểm yếu trên các mẫu điện thoại Apple, nhưng với viên pin 3687 mAh trên iPhone 12 Pro Max bản xách tay sẽ không làm bạn phải thất vọng. Theo Appel công cố thì phiên bản Pro Max có thể phát video offline khoảng 20 tiếng, phát nhạc khoảng 80 tiếng.

iPhone 12 Pro Max 128GB Quốc Tế (Likenew - 98%) - Hình 8

Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20 W có thể phục hồi năng lượng từ 0 - 50% trong khoảng 30 phút, giúp bạn có thể an tâm sử dụng cả ngày. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi đến 7.5 W và sạc không dây MagSafe đến 15 W.