Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone "Pro" nhưng giá thành lại hợp lý hơn iPhone 12 Pro Max, thì phiên bản iPhone 12 Pro 512GB chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn - vi xử lý A14 Bionic nhanh nhất thế giới smartphone, kết nối 5G siêu tốc,......

Thiết kế vuông vức, mạnh mẽ

Thiết kế cứng cáp nhưng không mất đi vẻ sang trọng | iPhone 12 Pro 512GB.

Thiết kế iPhone 12 Pro quốc tế được hoàn thiện từ khung thép không gỉ cao cấp, với các cạnh khung viền được thiết kế vuông vức mạnh mẽ. Cùng với đó, mặt lưng của máy được thiết kế dạng nhám, giúp mang lại khả năng cầm nắm khá tốt, cũng như hạn chế vết bẩn và dấu vân tay.

Kháng nước và bụi chuẩn iP68 | iPhone 12 Pro 512GB.

Và không thể thiếu tính năng kháng nước và bụi chuẩn IP68, giúp chiếc điện thoại của bạn trở nên bền bỉ hơn khi có thể sống sót trong 30 phút ở độ sâu tối đa lên tới 6 m.

Nâng tầm đẳng cấp với 4 màu sắc mới | iPhone 12 Pro 512GB.

Năm nay, Táo Khuyết mang đến cho iPhone 12 Pro 4 gam màu là xanh dương, vàng, bạc và xám. Cũng như 3 phiên bản bộ nhớ trong là iPhone 12 Pro 128GB, iPhone 12 Pro 256GB và iPhone 12 Pro 512GB.

Trải nghiệm hoàn hảo trên màn hình OLED

Gọn gàng và vừa lòng bàn tay với kích thước 6.1 inch | iPhone 12 Pro 512GB.

Điện thoại iPhone 12 Pro sở hữu màn hình 6.1 inch, trang bị tấm nền OLED với công nghệ Super Retina XDR, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, hỗ trợ không gian màu rộng và trải nghiệm xem phim chân thật, sống động.

Độ sáng, độ tương phản và màu sắc đều tuyệt vời | iPhone 12 Pro 512GB.

Màn hình của máy còn được bảo vệ tốt hơn với lớp kính Ceramic Shield, giúp bảo vệ màn hình hiển thị cực tốt khỏi những vết trầy xước, cũng như tăng độ bền tốt hơn gấp 4 lần khi rơi vỡ.

Tốc độ 5G siêu nhanh

Kết nối 5G là công nghệ đã có từ lâu trên các dòng điện thoại Android cao cấp, nhưng phải đến tận thế hệ iPhone 12 series thì Nhà Táo mới quyết định tích hợp 5G trên sản phẩm của mình.

Bứt phá tốc độ, tải, livestream và lướt web nhanh chóng | iPhone 12 Pro 512GB.

Việc hỗ trợ 5G sẽ cho phép thiết bị tăng tốc mọi thứ từ việc load trang web đến tải xuống các ứng dụng, chương trình truyền hình và phim một cách nhanh chóng. Ngoài ra, iPhone còn có khả năng tự động chuyển đổi qua lại giữa kết nối 4G và 5G.

Apple A14 Bionic - Thách thức mọi giới hạn

Cung cấp sức mạnh cho chiếc iPhone 12 Pro quốc tế này chính là con chip Apple A14 Bionic 6 nhân - vi xử lý đầu tiên của Nhà Táo được sản xuất trên quy trình 5 nm, kết hợp với đó là 6 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong.

Sở hữu con chip nhanh và mạnh nhất | iPhone 12 Pro 512GB.

Với cấu hình này, dễ dàng giúp điện thoại chiến tốt mọi tựa game và ứng dụng nặng nhất đang có trên thị trường, dù là cấu hình cao nhất thì máy vẫn đáp ứng một cách mượt mà.

Ống kính đẳng cấp, chuyên nghiệp

Hệ thống camera chính là điều mà người dùng ưng ý nhất trên dòng iPhone 11 Pro, nhưng đến với cụm camera sau iPhone 12 Pro thì người dùng lại càng hài lòng hơn nữa.

Hình ảnh và video sắc nét bất chấp ngày hay đêm | iPhone 12 Pro 512GB.

Mặc dù vẫn chỉ trang bị 3 ống kính với cùng độ phân giải 12 MP, nhưng nhờ sự kết hợp giữa cảm biến LiDAR và sự nâng cấp về phần mềm, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh sắc nét với độ chi tiết cao không khác gì một chiếc máy ảnh thực thụ.

Thỏa sức sáng tạo với 3 camera | iPhone 12 Pro 512GB.

Các tính năng Deep Fusion, Smart HDR 3 và quay video Dolby Vision HDR cũng được tích hợp trên iPhone 12 Pro. Trong đó:

Phân tích nhiều lớp ánh sáng để tối ưu hình ảnh tốt hơn | iPhone 12 Pro 512GB.

- Tính năng Deep Fusion giúp cải thiện về màu sắc và kết cấu trong các cảnh từ trung bình đến ánh sáng yếu, giúp cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Smart HDR 3 xử lý hình ảnh ngay cả khi ánh sáng gắt | iPhone 12 Pro 512GB.

- Smart HDR 3 có khả năng cải thiện vùng sáng, vùng tối, cân bằng trắng và đường viền trong mọi hình ảnh, giúp bức ảnh có ánh sáng tự nhiên hơn.

Tận hưởng cả 1 kho phim di động | iPhone 12 Pro 512GB.

- Tính năng Dolby Vision HDR sẽ cho phép người dùng quay và chỉnh sửa video Dolby Vision.

Chỉnh sửa chi tiết từng cấu tạo ảnh | iPhone 12 Pro 512GB.

Ngoài ra, các phiên bản Pro năm nay còn được trang bị tính năng xử lý hình ảnh Apple ProRAW, giúp cho việc chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả trong bóng tối | iPhone 12 Pro 512GB.

Camera trước iPhone 12 Pro có độ phân giải 12 MP, cung cấp đầy đủ các tính năng như trên camera sau, giúp cho ra những ảnh chụp sắc nét và sống động, thậm chí là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Sạc không dây MagSafe hữu ích

Tiết kiệm thời gian với sạc nhanh có dây 20W | iPhone 12 Pro 512GB.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 2815 mAh, giúp người dùng có thể xem video 17 giờ liên tục cũng như nghe nhạc lên đến 65 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị còn đi kèm với tính năng sạc nhanh không dây 20 W, giúp máy hồi phục tới 50% năng lượng chỉ trong 30 phút.

Sạc nhanh không dây nhanh hơn với công nghệ MagSafe | iPhone 12 Pro 512GB.

Ngoài ra, công nghệ MagSafe từng xuất hiện trên các dòng MacBook từ thế hệ 2017 về trước, đã được Táo Khuyết mang trở lại trên thế hệ iPhone 12 năm nay.