iPhone 12 Pro là siêu phẩm hàng đầu trong thế hệ iPhone 2020, với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình và hiệu năng. Đây là sản phẩm phù hợp cho những ai muốn sở hữu cấu hình của iPhone 12 Pro Max nhưng với giá thành rẻ hơn.

iPhone 12 Pro 128GB quốc tế (likenew - 98%) là sản phẩm dành cho thị trường quốc tế được xách tay về Việt Nam. Mặc dù là iPhone đã qua sử dụng, nhưng vẫn còn mới đến 98% và chất lượng không hề thua kém máy mới, nên các bạn có thể an tâm mua sắm. Bên cạnh đó, Phúc Khang Mobile còn cam kết: Bảo hành 12 tháng, bao test 30 ngày, thay pin miễn phí trong vòng 6 tháng nếu pin hư hoặc chai quá nhiều, trả góp lãi suất 0%.

Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình OLED

iPhone 12 Pro quốc tế vẫn sử dụng màn hình Super Retina XDR OLED quen thuộc, với độ phân giải 1170 x 2532 pixels, đảm bảo cho mọi chi tiết, đồ họa và hình ảnh đều hiển thị với chất lượng cao nhất.

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 1

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 12 Pro xách tay quốc tế này còn sở hữu màn hình kích thước 6.1 inch, cho người dùng có thêm không gian giải trí cũng như trải nghiệm những thước phim bom tấn trên màn ảnh lớn hơn.

Mặt khác, chiếc di động này còn có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, hỗ trợ HDR 10, dải màu P3 chuẩn điện, ảnh đảm bảo đây là công nghệ màn hình tốt nhất từ trước đến nay của nhà Apple.

Thiết kế nổi bật với vẻ ngoài cứng cáp

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 2

Có thể thấy, điểm sáng trong thiết kế của iPhone 12 Pro đến từ khung thép không gỉ được vát phẳng vuông vức. Bên cạnh đó, ngoài mặt lưng kính cường lực giống như người tiền nhiệm - iPhone 11 Pro, phiên bản Pro năm nay còn được nhà Táo Khuyết trang bị thêm một lớp kính Ceramic Shield ở mặt trước, giúp màn hình iPhone bền bỉ hơn gấp 4 lần so với thông thường khi rơi vỡ.

Hiệu năng hàng khủng với Apple A14 Bionic

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 3

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 Pro 128GB là bộ vi xử lý Apple A14 Bionic - đây là con chip đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 5 nm, đi kèm với đó là 6 GB RAM, giúp xử lý mượt mà và ổn định từ game nhẹ đến nặng.

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 4

Bên cạnh đó, sau thời gian dài chờ mong thì cuối cùng nhà Táo cũng đã quyết định mang công nghệ 5G lên các mẫu smartphone của mình, giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất.

Làm chủ mọi khung hình với bộ 3 camera siêu sắc nét

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 5

Với tổ hợp 3 cảm biến ở mặt sau gồm có camera góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele, với cùng độ phân giải 12 MP, kết hợp cùng cảm biến TOF 3D LiDAR. Tất cả đã làm nên đẳng cấp nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp trên iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 6

Hơn nữa, cụm camera sau iPhone 12 Pro còn có khả năng tự nhận diện môi trường xung quanh chủ thể, để đưa ra những thông số phù hợp, giúp bạn có thể có cho mình được một bức ảnh ưng ý nhất.

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 7

Không chỉ chụp ảnh, 12 Pro còn sở hữu khả năng quay video nổi trội với chất lượng 4K, kèm theo đó là các thuật toán AI và giảm nhiễu RAW, giúp tăng cường ánh sáng khi quay video trong môi trường ánh sáng yếu.

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 8

Camera trước iPhone 12 Pro cũng được nâng cấp với vô vàn các tính năng hiện đại như chế độ chụp chân dung với hiệu ứng bokeh, Memoji, Night Mode,... chắc chắn sẽ khiến người dùng choáng ngợp về những gì mà chiếc điện thoại này mang đến.

Thời lượng pin 'trâu'

Mặc dù chỉ được trang bị viên pin dung lượng 2815 mAh, nhưng iPhone 12 Pro 98% vẫn đảm bảo bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới chiều mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng giữa chừng. Theo như Apple công bố thì chiếc máy này có thời lượng sử dụng đa phương tiện lên tới 17 tiếng và 65 tiếng đàm thoại.

iPhone 12 Pro 128GB Quốc Tế - Hình 9

Ngoài ra, iPhone 12 Pro quốc tế còn hỗ trợ sạc pin nhanh 20 W, giúp bạn khôi phục năng lượng của thiết bị từ 0 - 50% chỉ sau 30 phút. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại thông minh này còn hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi đến 7.5 W và sạc không dây MagSafe đến 15 W.

Sở hữu chipset Apple A14 Bionic đi kèm với 6 GB RAM, điện thoại iPhone 12 Pro xứng đáng là một tân binh 'đáng gờm', hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường smartphone hiện nay. Tuy là một thiết bị cao cấp nhưng iPhone 12 Pro likenew vẫn có mức giá cực kỳ hợp lý, cho phép tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.