Apple đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra mắt siêu phẩm iPhone 13 Pro Max 512GB quốc tế. Đây là chiếc điện thoại có thiết kế mạnh mẽ, màn hình siêu đẹp, cụm camera khủng, hiệu năng bức phá và được tích hợp nhiều tính năng cao cấp hấp dẫn.

Mạnh mẽ hàng đầu với Apple A15 Bionic

Theo Apple, iPhone 13 Pro Max 512GB là chiếc smartphone có hiệu năng hàng đầu hiện nay, khi mà 'trái tim' của thiết bị chính là bộ vi xử lý A15 Bionic 5nm mới nhất của hãng.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 2

So với các đối thủ hiện nay trên thị trường, A15 mang đến hiệu năng GPU mạnh hơn đến 50%, giúp mọi tác vụ phức tạp trên di động đều được xử lý với tốc độ vượt trội, mọi game nặng đều được tái hiện với đồ họa sống động và mượt mà. Hơn nữa, chipset này còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 3

Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng kết nối mạng không dây chuẩn Wi-Fi 6 với nhiều băng tần 5G, cho khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng, tận hưởng giây phút sống động trên những bộ phim chất lượng cao và các tựa game đồ họa mà không phải chờ đợi.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 4

Ngoài sở hữu một hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, chiếc Pro Max này còn được trang bị hệ điều hành iOS 15 tối ưu tốt, giúp bạn có thể thực hiện mọi thao tác thông minh và dễ dàng hơn.

Cụm camera phải nói là 'đỉnh cao'

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 8

Camera trước iPhone 13 Pro Max có độ phân giải 12 MP với khả năng chụp ảnh selfie góc rộng. Hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như: Chụp ảnh chân dung xóa phông, chế độ chụp đêm, Smart HDR 4, quay video 4K HDR Dolby Vison,.... Bạn chỉ cần tạo kiểu, còn lại hãy để mọi thứ cho iPhone 13 Pro Max lo liệu.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 9

Hệ thống camera sau iPhone 13 Pro Max vẫn sở hữu 3 ống kính với cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm: Camera chính có khẩu độ lên tới f/1.5, camera góc siêu rộng khẩu độ f/1.8 mang đến khả năng cảm biến nhanh hơn, cuối cùng là camera tele hỗ trợ phóng to hình ảnh và video gấp 3 lần cũng như khả năng lấy nét ở khoảng cách 2 cm.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 10

Đi kèm với hệ thống camera chất lượng này là cảm biến LiDAR cùng khả năng xử lý hình ảnh ISP mới tích hợp trên A15, giúp 13 Pro Max trở thành thiết bị di động có khả năng chụp đêm tốt nhất hiện nay.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 11

Apple còn tích hợp thêm cho máy chế độ quay video xóa phông điện ảnh Cinematic có thể lấy nét chủ thể, làm mờ hậu cảnh và những nhân vật khác trong khung hình một cách tự nhiên.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 12

Ngoài ra, bạn còn có thể ghi và chỉnh sửa video ở định dạng nén ProRes hoặc Dolby Vision, thực hiện quy trình chuẩn 'end-to-end' ngay trên chiếc điện thoại nhỏ nhắn của mình.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm

iPhone 13 Pro Max vẫn sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm của người tiền nhiệm iPhone 12 Pro Max quốc tế. Với phần khung hoàn thiện từ thép không gỉ được tạo hình vuông vức, 4 góc được bo cong mềm mại và mặt lưng bằng kính cường lực đẹp mắt. Tuy nhiên, phần notch tai thỏ được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn 20% so với trước đây, trong khi cụm camera sau lại được làm lớn hơn.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 1

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, chiếc iPhone này còn hấp dẫn người dùng với khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP68, giúp 'dế yêu' của bạn an toàn hơn khi không may tiếp xúc với nước hay gặp phải trời mưa.

Màn hình sắc nét, sống động

Màn hình iPhone 13 Pro Max quốc tế vẫn sở hữu tấm nền OLED kích thước 6.7 inch cùng độ phân giải 1284 x 2778 pixels, đem đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc được thể hiện một cách chính xác nhất.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 5

Công nghệ màn hình Super Retina XDR có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, nhưng vẫn đảm bảo nội dung được hiển thị vô cùng sống động và chân thực.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 6

Giờ đây, bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà trên từng đầu ngón tay khi thao tác trên màn hình iPhone có tốc độ làm mới 120 Hz. Không những thế, thiết bị còn được trang bị công nghệ ProMotion có khả năng chuyển đổi tần số quét từ 10 đến 120 lần mỗi giây, giúp tiết kiệm năng lượng.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 7

Bên cạnh đó, chiếc iPhone Pro Max này còn được trang bị nhiều công nghệ màn hình cao cấp như: Công nghệ True Tone có khả năng điều chỉnh độ sáng và màu sắc, dải màu rộng chuẩn điện ảnh P3,....

Trang bị viên pin iPhone khủng nhất từ trước đến này

Nếu bạn đã hài lòng với thời lượng pin iPhone 12 Pro Max, thì viên pin iPhone 13 Pro Max sẽ khiến bạn không chê vào đâu được. Với dung lượng lên tới 4.352 mAh cùng khả năng tiết kiệm năng lượng của con chip A15, chiếc iPhone này sẽ mang đến cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn 2.5 giờ so với người tiền nhiệm.

iPhone 13 Pro Max 512GB Quốc Tế - Hình 13

iPhone 13 Pro Max 512GB còn có khả năng phục hồi năng lượng nhanh chóng thông qua cáp sạc với công nghệ sạc nhanh 20W, sạc không dây MagSafe ở công suất 15W và sạc không dây với tốc độ 7.5W dựa trên Qi.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm, đi kèm với viên pin chất lượng kết hợp với một hiệu năng xuất sắc, cùng khả năng chụp ảnh 'đỉnh cao' và nhiều tính năng cao cấp kèm theo, iPhone 13 Pro Max 512GB quốc tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người yêu công nghệ.