iPhone 13 Pro Max 256GB quốc tế là 'siêu phẫm' mới nhất đến từ thương hiệu Táo Cắn Dở. Bên cạnh thiết kế vuông vức theo xu hướng hiện tại thì iPhone 13 Pro Max còn có màn hình lớn nhất, hiệu năng đỉnh cao, thời lượng pin dài nhất từ trước đến nay,....

Hiệu năng không đối thủ

iPhone 13 Pro Max 256GB mang trong mình con chip A15 Bionic mới nhất của Apple, với những nâng cấp mạnh mẽ so với A14 Bionic, mang đến khả năng xử lý CPU và GPU mạnh hơn đến 50% so với các mẫu điện thoại thông minh khác đang có mặt trên thị trường (9/2021).

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 4

Không chỉ mang đến tốc độ cao, chipset A15 còn được tích hợp bộ xử lý hình ảnh mới ISP; bảo mật an toàn dữ liệu Face ID, các thông tin cá nhân; hỗ trợ trí tuệ nhân tạo với 15.8 nghìn tỉ phép tính mỗi giây, cho phép chạy các tính năng như Cinematic hay Smart HDR 4 trơn tru và ổn định.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 5

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị khả năng kết nối mạng 5G cải tiến với nhiều băng tần và Wifi-6 băng tần kép, giúp người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim 4K mượt mà, tải tệp tin trong chớp mắt hay chơi game online không độ trễ ở bất cứ đâu.

Đắm chìm trong không gian giải trí lớn

Không chỉ sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.7 inch như người tiền nhiệm, chiếc iPhone Pro Max năm nay còn mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm lớn chưa từng có nhờ phần notch tai thỏ được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn 20% so với thế hệ trước.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 2

Không chỉ lớn, màn hình iPhone 13 Pro Max còn có chất lượng hiển thị hàng đầu thế giới smartphone, nhờ vào tấm nền OLED tuyệt đẹp, công nghệ màn hình Super Retina XDR siêu nét và độ sáng lên tới 1200 nits cho nội dung HDR.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 3

Ngoài ra, với màn hình ProMotion có tốc độ làm tươi đạt 120Hz, cho phép mọi hiệu ứng chuyển cảnh hay thao tác vuốt chạm đều mượt mà hơn bao giờ hết. Hơn nữa, màn hình iPhone này còn có khả năng tự động điều chỉnh tần số quét từ 10 đến 120Hz dựa theo tác vụ sử dụng, giúp người dùng có thể trải nghiệm mọi thứ mượt mà đến khó tin nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Sức mạnh của hệ thống camera Pro mới

iPhone 13 Pro Max bản quốc tế được trang bị cụm 3 camera sau với cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm: Camera chính có khẩu độ f/1.5 và kích thước điểm ảnh 1.9 µm, cho hình ảnh và video thiếu sáng tốt hơn bao giờ hết; camera ultra wide với khẩu độ f/1.8 và góc nhìn lên tới 120 độ, giúp mang đến những bức ảnh góc siêu rộng tự nhiên và chân thực; camera Tele hỗ trợ zoom quang học 3x.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 6

Ngoài việc mang đến cho người dùng những bức ảnh góc siêu rộng ấn tượng, ultra wide còn có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2cm với tính năng macro đầy thú vị. Ấn tượng hơn nữa là thiết bị còn có thể quay video macro, giúp bạn có những thước phim như chương trình truyền hình Discovery.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 7

Hơn thế nữa, nhờ vào khẩu độ và kích thước cảm biến siêu lớn, kết hợp với máy quét LiDAR chuyên dụng cùng chip xử lý hình ảnh ISP mới và thuật toán phần mềm thông minh, mang đến cho phiên bản Pro Max năm nay khả năng thu sáng tốt hơn tới 2.2 lần ở camera chính và 92% ở camera góc siêu rộng, giúp đem đến những bức ảnh chụp đêm sắc nét.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 8

Bên cạnh khả năng chụp ảnh đỉnh cao, hệ thống camera sau iPhone 13 Pro Max còn giúp bạn dễ dàng tạo ra những thước phim chất lượng tương đương với các bom tấn điện ảnh.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 9

Tất cả đều nhờ vào tính năng quay phim điện ảnh Cinemactic, với khả năng lấy nét vào chủ thể đồng thời làm mờ hậu cảnh và những nhân vật khác trong khung hình. Thậm chí, bạn còn có thể đổi chủ thể lấy nét một cách dễ dàng trong và sau khi quay.

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 10

Không chỉ đơn thuần đóng vai trò selfie hay mở khóa điện thoại iPhone an toàn và tiện lợi với tính năng Face ID, camera trước iPhone 13 Pro Max còn giúp mang đến những bức ảnh hay thước phim chuyên nhiệp nhờ được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp có mặt trên camera chính.

Bước nhảy vọt về thời lượng pin

iPhone 13 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 11

Cung cấp năng lượng cho 13 Pro Max là viên pin 4352 mAh - viên pin iPhone có dung lượng lớn nhất, kết hợp cùng màn hình mới và bộ vi xử lý tiết kiệm điện hơn, giúp viên pin iPhone 13 Pro Max có thời lượng sử dụng tốt nhất từ trước đến nay (tăng 2.5 giờ sử dụng so với viên pin iPhone 12 Pro Max). Thiết bị còn được nhà Táo trang bị công nghệ sạc nhanh 20W qua cáp sạc, giúp nạp đầy 50% pin chỉ sau 30 phút sạc.

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm và tinh tế, cùng hiệu năng hàng đầu, viên pin lớn, màn hình siêu nét, cụm camera chuyên nghiệp và hệ điều hành iOS được tối ưu với nhiều tính năng hay ho, iPhone 13 Pro Max 256GB quốc tế chắc chắn là chiếc iPhone mà bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định lên đời máy.