Các iFans ơi! Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 13 mini đang giảm giá sốc không tưởng, chỉ còn từ 7.75 triệu đồng. Đây là một cơ hội hiếm có để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, cùng hiệu năng mạnh mẽ và hàng loạt tính năng hữu ích từ iOS 17, đây sẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là các bạn nữ hoặc những người yêu thích sử dụng điện thoại bằng một tay. Bên cạnh mức giảm giá đặc biệt và các phần quá tặng kèm, cũng như mua trả góp 0%, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay trúng thưởng nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Phúc Khang Mobile nữa đó nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/04/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 13 mini cũ giảm đến 11.25 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 7.75 triệu đồng

iPhone 13 mini giá rẻ

Dù ra mắt đã lâu nhưng iPhone 13 mini quốc tế vẫn là lựa chọn hàng đầu trong cùng phân khúc, nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh công nghệ và thiết kế sang trọng.

Chiếc điện thoại này của nhà Apple sở hữu thiết kế nguyên khối vuông vắn và khung viền nhôm, kết hợp cùng với mặt lưng kính cao cấp, mang đến cho mẫu iPhone cũ này một diện mạo đầy sang trọng theo thời gian.

Với chip xử lý A15 Bionic sản xuất trên quy trình 5nm, iPhone 13 mini likenew đem lại hiệu suất vượt trội và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ những thao tác cơ bản đến nâng cao một cách nhanh chóng và mượt mà.

Bên cạnh đó, nhà Táo cũng đã trang bị cho máy một màn hình OLED kích thước 5.4 inch đạt độ phân giải 1080 x 2340 Pixels, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét trong một khung hình gọn gàng. Độ sáng tối đa lên đến 1200 nits sẽ cho phép bạn sử dụng thiết bị dễ dàng ngay cả dưới trời nắng mạnh.

Máy còn được tích hợp mạng 5G cải tiến so với thế hệ trước với nhiều băng tần hơn, giúp bạn có thể xem trực tuyến hay tải xuống các ứng dụng và tài liệu với tốc độ nhanh chóng.

Công nghệ sạc nhanh 20 W sẽ cho phép nạp đầy 50% pin chỉ trong khoảng 30 phút, giúp duy trì hoạt động mà không cần lo lắng về nguồn năng lượng.

Giá bán iPhone 13 mini cũ iPhone 13 mini cũ
Giá chỉ từ
7.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 2438 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất, để rinh một 'em' về thôi nào các iFans ơi!