Các fans của nhà Táo đâu rồi? Hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để săn ưu đãi nè bạn ơi! Theo đó, Phúc Khang Mobile đang xả kho giảm sốc hàng loạt mẫu iPhone cũ, trong đó có iPhone 13 cũ hiện chỉ còn từ 9.85 triệu đồng thôi đó. Hơn nữa, dù là hàng đã qua sử dụng, nhưng những chiếc điện thoại này vẫn nhận được cam kết bảo hành lên đến 9 tháng tại nhà Khang. Ngoài ra, Phúc Khang Mobile hiện cũng đang áp dụng các chương trình mua sắm tiết kiệm như: thu cũ đổi mới, trả góp 0%, trả trước 0đ,... giúp bạn có thể tiếp cận được với iPhone 13 likenew dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Hay nhanh tay chốt đơn liền nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/04/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 13 cũ giảm đến 12.7 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 9.85 triệu đồng

iPhone 13 cũ

Dù ra mắt đã lâu, nhưng iPhone 13 quốc tế vẫn được đánh giá là một con quái vật trong cùng phân khúc giá, nhờ vào sức mạnh đến từ con chip xử lý Apple A15 Bionic sản xuất trên quy trình 5nm, cho phép mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của bạn đều được diễn ra một cách nhanh nhạy và mượt mà.

Với màn hình OLED kích thước 6.1 inch đạt độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, giúp trải nghiệm hình ảnh của bạn được diễn ra một cách rõ ràng và sắc nét, với chất lượng màu sắc và chi tiết hình ảnh sống động như thật. Máy còn sở hữu độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, cho phép bạn có thể sử dụng thiết bị dễ dàng ngay dưới cả trời nắng.

Không dừng lại ở đó, chiếc iPhone này còn sở hữu thời lượng pin vượt trội hơn so với thế hệ trước đó - khoảng 2.5 tiếng, cho phép bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài. Với công nghệ sạc nhanh 20 W được tích hợp kèm theo, bạn có thể nạp lại đến 50% pin iPhone chỉ trong 30 phút, giúp duy trì hoạt động mà không cần lo lắng về nguồn năng lượng.

Đặc biệt, iPhone 13 còn được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có diện mạo sang trọng, nhờ vào thiết kế nguyên khối vuông vắn, khung viền được hoàn thiện từ nhôm kết hợp cùng mặt lưng kính cao cấp.

Giá bán iPhone 13 cũ iPhone 13 cũ
Giá chỉ từ
9.850.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3240 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Nhanh tay chốt đơn nhân dịp khuyến mãi cực hời này nhé bạn ơi!