Thêm một khuyến mãi sốc nữa dành cho các fan của nhà Táo đây! Phúc Khang Mobile giảm sốc lên đến 4.15 triệu loạt sản phẩm Apple Watch Series 6 cũ. Với khuyến mãi này, bạn chỉ cần bỏ ra chỉ từ 3.75 triệu đồng là đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều công nghệ và tính năng tiện lợi. Ngoài mức giảm lớn, bạn còn có thể mua sắm sản phẩm dễ dàng hơn khi tham gia vào chương trình mua trả góp 0% và lãi suất thấp. Thời gian Hotsale và số lượng Apple Watch cũ tham gia khuyến mãi có hạn, nên bạn hãy lưu lại lịch ngay và mua hàng nhé!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/05/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

Apple Watch S6 cũ giảm đến 4.15 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 3.75 triệu đồng

Apple Watch S6 cũ

Đồng hồ Apple Watch Series 6 qua sử dụng là một thiết bị thông minh, với thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung viền hợp kim nhôm và dây silicone bền chắc, dễ dàng thay thế.

Apple đã trang bị cho chiếc smartwatch này con chip xử lý S6 với hiệu suất vượt trội, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hệ điều hành WatchOS được tích hợp sẽ giúp tối ưu hiệu suất, đảm bảo thiết bị hoạt động mượt mà và hiệu quả.

Màn hình Apple Watch S6 sử dụng tấm nền OLED với công nghệ Retina, cho phép tạo ra những hình ảnh sắc nét và sống động. Mặt kính cường lực sapphire đảm bảo sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng, giúp người dùng yên tâm vận động mà không lo bị trầy xước hay nứt vỡ.

Giá bán Apple Watch Series 6 cũ Apple Watch Series 6 cũ
Giá chỉ từ
3.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Màn hình: OLED
- Tiện ích: Đo nhịp tim, Theo dõi giấc ngủ, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Chế độ luyện tập, Tính quãng đường chạy
- Thông báo: Cuộc gọi, Nội dung tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber

XEM CHI TIẾT

Sắm ngay smartwatch siêu xịn của nhà Táo khuyết thôi bạn ơi! Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu công nghệ và phong cách.