Bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một chiếc iPhone 13 cũ đang có giá cực kỳ hấp dẫn trong tháng 3 này! Với mức giá giảm đáng kinh ngạc lên đến 12.4 triệu đồng, bạn sẽ có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại mong muốn với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với trước đây, chỉ từ 10.15 triệu đồng. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội mua sắm sản phẩm công nghệ hàng đầu này với mức giá tiết kiệm hơn, khi tham gia các chương trình mua trả góp 0%, trả trước 0đ, thu cũ đổi mới,... tại Phúc Khang Mobile. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm này nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/03/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 13 cũ giảm đến 12.4 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 10.15 triệu đồng

iPhone 13 cũ giảm giá

Khám phá thế giới thông qua sự sáng tạo với chiếc iPhone 13 - một cỗ máy mạnh mẽ đẳng cấp đến từ thương hiệu Apple. Với màn hình OLED 6.1 inch tinh tế, chiếc điện thoại này như một cánh cửa đưa bạn bước vào một thế giới của sự rõ nét và sắc nét không tưởng được.

Được trang bị độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, iPhone 13 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn và sống động chưa từng có. Dải màu rộng P3 và tỷ lệ tương phản lớn kết hợp với độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, tạo ra những gam màu sống động và độ chi tiết tuyệt vời, thách thức cả hiện thực.

Dưới lớp vỏ mảnh mai và chắc chắn là sức mạnh không tưởng đến từ vi xử lý Apple A15 Bionic, được sản xuất trên quy trình 5nm. Điều này đảm bảo mang đến cho chiếc iPhone cũ này hiệu suất không đối thủ trong cùng phân khúc giá, giúp nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí của bạn lên một tầm cao mới.

Không chỉ mang trong mình hiệu suất vượt trội, iPhone 13 còn sở hữu một điểm sáng khác là thời lượng pin được kéo dài, cung cấp thêm 2.5 giờ so với các thế hệ trước. Cho phép bạn tạm biệt nỗi lo về thời lượng pin, yên tâm sử dụng suốt cả ngày dài. Với sạc nhanh 20W, bạn có thể nạp lại đến 50% pin chỉ trong 30 phút, giúp duy trì hoạt động mà không cần lo lắng về nguồn năng lượng.

Đánh thức tiềm năng của bạn với chiếc iPhone 13 - sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những người yêu công nghệ và sáng tạo.

Giá bán iPhone 13 cũ iPhone 13 cũ
Giá chỉ từ
10.150.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3240 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để có cơ hội trải nghiệm và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, trước khi hết số lượng sản phẩm nha!