iFans ơi! Lại thêm một hotsale cực cháy tại Phúc Khang Mobile nữa nè! Với mức giảm giá cực mạnh lên đến 6.9 triệu đồng + trả góp 0%, đây sẽ là cơ hội hiếm có để sở hữu iPhone 11 Pro Max cũ. Hãy nhanh tay lên để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến và phong cách đẳng cấp từ dòng sản phẩm này, với mức giá tầm trung chỉ từ 7.35 triệu đồng.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 20/04/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 11 Pro Max cũ giảm đến 6.9 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 7.35 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max cũ

Với màn hình Super Retina XDR OLED, iPhone 11 Pro Max likenew sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô song về màu sắc và độ phân giải. Kích thước 6.5 inch sẽ giúp mọi chi tiết trên màn hình được tái hiện một cách rõ ràng và sinh động, mang lại sự trải nghiệm trọn vẹn nhất cho mọi nội dung hiển thị.

Sức mạnh của máy đến từ con chip Apple A13 Bionic, đi kèm cùng với 4 GB RAM, đảm bảo bạn có thể thực hiện mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng một cách mượt mà và ổn định nhất. Hệ điều hành iOS được tối ưu hóa tốt, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng điện thoại trơn tru và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Với hệ thống camera sau 12 MP và các tính năng chụp ảnh tiên tiến, iPhone 11 Pro Max quốc tế không chỉ mang đến những bức ảnh và video chất lượng, mà còn cho phép bạn sáng tạo và tự do thể hiện cá tính của mình trong từng shot. Khả năng chụp ảnh ban đêm cũng được nâng cấp cùng với khả năng lấy nét tuyệt vời, bạn sẽ luôn tự tin mang theo chiếc iPhone cũ này đi mọi nơi để ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Giá bán iPhone 11 Pro Max cũ iPhone 11 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
7.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3969 mAh

XEM CHI TIẾT

Hãy nhanh tay lựa chọn và sắm ngay hôm nay, để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 11 Pro Max qua sử dụng với giá cực kỳ hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile.