Dù đã ra mắt từ lâu, nhưng iPhone 11 vẫn được đánh giá là mẫu điện thoại quốc dân đến từ thương hiệu Apple phù hợp với nhiều loại đối tượng người dùng. Nhờ vào thiết kế sang trọng, đa dạng màu sắc và hiệu năng mạnh mẽ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc khác, đặc biệt là máy vẫn còn nhận được hỗ trợ từ nhà Táo thêm mấy năm nữa.

Và còn gì cháy hơn, khi Phúc Khang Mobile không chỉ bảo hành iPhone 11 đã qua sử dụng đến tận 9 tháng, mà còn hỗ trợ khách hàng mua sắm tiết kiệm với các chương trình: thu cũ đổi mới, mua trả góp 0%, trả trước 0đ,... cùng nhiều phần quà và khuyến mãi đi kèm. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên bạn cần phải nhanh tay mua ngay hoặc mất ưu đãi nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/03/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 11 cũ giảm đến 3.4 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 4.95 triệu đồng

Mua iPhone 11 cũ

Với thiết kế mặt lưng từ kính cường lực, iPhone 11 không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn giúp gia tăng độ bền bỉ của máy. Tận hưởng thời lượng pin ấn tượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Bộ đôi camera 12 MP ở mặt lưng sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp mắt, cũng như hỗ trợ nhiều tính năng quay chụp hiện đại, đảm bảo chất lượng ảnh và video ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với sức mạnh của con chip A13 Bionic kết hợp với 4 GB RAM, chiếc iPhone cũ này không chỉ có khả năng xử lý mạnh mẽ mà còn mang lại trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng và game phổ biến hiện nay.

Đặc biệt, mọi thao tác trên smartphone đều được thực hiện với tốc độ phản hồi nhanh, mà không gặp tình trạng giật lag ngay cả khi sử dụng liên tục.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm người dùng tuyệt vời và giá thành rẻ đã làm cho iPhone 11 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh đáng tin cậy và đẳng cấp.

Giá bán iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
4.950.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3110 mAh, Sạc 18 W

XEM CHI TIẾT

Mua hàng phải nhanh, chỉ cần thấy sướng và phù hợp là chốt ngay!