Thiết kế sang trọng đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng hiện đại, iPhone 13 Pro Max nay lại càng trở nên hấp dẫn hơn khi được giảm sâu lên đến 12.64 triệu đồng trong tháng 3 này. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm di động tuyệt vời, thì iPhone 13 Pro Max cũ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hơn thế nữa, để khách hàng an tâm mua sắm hơn trong thời buổi kinh tế khó khăn này, Phúc Khang Mobile còn áp dụng nhiều chương trình mua sắm tiết kiệm như: thu cũ đổi mới, mua trả góp 0%, trả trước 0đ,... cùng nhiều phần quà và khuyến mãi đi kèm. Tuy nhiên, do số lượng có hạn, nên bạn cần phải nhanh tay mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc iPhone 13 Pro Max với mức giá ưu đãi từ chúng tôi!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/03/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 13 Pro Max cũ giảm đến 12.64 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 13.55 triệu đồng

iPhone 13 Pro Max cũ

iPhone 13 Pro Max quốc tế là biểu tượng của sự hoàn hảo trong thế giới công nghệ di động, với màn hình OLED kích thước 6.7 inch và công nghệ Super Retina XDR, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, chân thực và độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, cho phép bạn thưởng thức mọi nội dung ngay cả dưới ánh sáng chói.

Đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo là sức mạnh của con chip Apple A15 Bionic sản xuất theo tiến trình 5 nm. Đây là cỗ máy mạnh mẽ và linh hoạt, đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Với hệ điều hành iOS 17 mới nhất, chiếc iPhone cũ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Không chỉ vậy, viên pin ấn tượng của chiếc iPhone này cũng đáng kinh ngạc, cho phép bạn xem video liên tục trong 28 giờ, đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20 W giúp nạp đầy 50% năng lượng chỉ trong vòng 30 phút, tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn ngay cả trong những trường hợp cần thiết.

Với iPhone 13 Pro Max, bạn không chỉ sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, mà còn sở hữu một cỗ máy giải trí và công cụ làm việc hiệu quả. Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt!

Giá bán iPhone 13 Pro Max iPhone 13 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
13.550.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4352 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Đừng bỏ lỡ qua cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max đặc biệt này! Hãy đến với Phúc Khang Mobile ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và hài lòng tuyệt đối!