iPhone 12 Mini không chỉ là mẫu smartphone 5G có thiết kế nhỏ nhất, nhẹ nhất và mỏng nhất trên thế giới; mà chiếc di động này còn gây ấn tượng với thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ, hệ thống camera chất lượng và nhiều tính năng mới được trang bị.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu với chip Apple A14 Bionic

Điện thoại iPhone 12 Mini được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý A14 Bionic, đây là con chip đầu tiên trong giới smartphone được sản xuất trên quy trình 5 nm, với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 3.1 GHz.

Sở hữu con chip nhanh nhất và mạnh nhất | iPhone 12 Mini 256GB.

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp 4 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong, cho người dùng thoải mái sử dụng đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng cùng lúc hay cài đặt và lưu trữ dữ liệu mà không cần lo đầy bộ nhớ.

Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, PUBG Mobile ở mức cấu hình đồ họa cao nhất, đồng thời mức khung hình luôn được duy trì để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kết nối 5G - nhanh hơn, thông minh hơn

Giống như những người anh em iPhone 12 Series khác, iPhone 12 Mini xách tay cũng hỗ trợ kết nối 5G, giúp bạn có thể tải phim, phát trực tiếp hay gọi Face Time HD một cách mượt mà và không hề có độ trễ.

Tải phim, livestream nhanh chóng và ít độ trễ hơn | iPhone 12 Mini 256GB.

Không chỉ vậy, di động còn có khả năng tự động chuyển sang sử dụng 4G LTE để giúp tiết kiệm pin, nhưng nếu bạn cần tải ứng dụng nặng thì thiết bị sẽ tự động chuyển sang 5G.

Thiết kế cao cấp và cứng cáp

Thiết kế cứng cáp, sang trọng và tinh tế hơn | iPhone 12 Mini 256GB.

Về ngoại hình, iPhone 12 mini 256GB 99% có khác biệt khá lớn so với thế hệ iPhone 11 series, với thiết kế vuông vức tương tự như dòng iPhone 4 và iPhone 5 đình đám một thời.

Kích thước siêu nhỏ với màn hình 5.4 inch | iPhone 12 Mini 256GB.

Phía trước là màn hình kích thước 5.4 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), sử dụng công nghệ Super Retina XDR với tấm nền OLED, cho chất lượng hiển thị màu sắc rực rỡ, màu đen đậm hơn và có độ phân giải cao hơn. Máy cũng có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits.

Màn hình OLED tốt hơn và kính cường lực Ceramic Shield vượt trội | iPhone 12 Mini 256GB.

Bên cạnh đó, màn hình này còn được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Ceramic Shield thế hệ mới, cho khả năng chống rơi vỡ tốt hơn gấp 4 lần so với các thế hệ iPhone trước đó.

Khả năng kháng bước và bụi tốt hơn với chuẩn IP68 | iPhone 12 Mini 256GB.

Ngoài ra, để tăng khả năng bảo vệ thiết bị, Nhà Táo cũng trang bị cho máy khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68, giúp iPhone 12 mini quốc tế có thể chìm trong nước ở độ sâu 6 mét trong 30 phút. Thậm chí là sống sót ở độ sâu 20 mét trong 40 phút.

Camera kép thách thức bóng tối, hỗ trợ quay video chuẩn Dolby Vision

Thoải sức chụp đêm cả với camera thường hay camera siêu rộng | iPhone 12 Mini 256GB.

Về camera, iPhone 12 mini quốc tế gây ấn tượng với cụm camera góc rộng và góc siêu rộng 120 độ, có cùng độ phân giải 12 MP. Ngoài ra, camera chính với khẩu độ f/1.6, giúp máy thu nhiều ánh sáng hơn 27% so với thế hệ trước.

Tự động bật sáng khi cảm nhận ánh sáng yếu | iPhone 12 Mini 256GB.

Vì vậy, cho dù bạn chụp ảnh vào ban ngày hay ban đêm thì đều sẽ nhận được những bức ảnh với mức độ chi tiết và màu sắc mà trước đây không thể có.

Thỏa sức quay video 4K HDR với Dolby Vision | iPhone 12 Mini 256GB.

Với cụm camera sau iPhone 12 Mini, bạn có thể quay video chuẩn Dolby Vision ở chất lượng 4K với tốc độ 30 khung hình/giây. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa những đoạn video này ngay trên chiếc điện thoại của mình, hay đưa video lên TV để thưởng thức thước phim sắc nét chất lượng cao.

Ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả khi trong bóng tối | iPhone 12 Mini 256GB.

Đặc biệt, camera trước iPhone 12 Mini có độ phân giải 12 MP, được tích hợp đầy đủ các tính năng như Animoji, Memoji, Night Mode, Deep Fusion,... và nhiều tính năng khác. Giúp bạn có thể sở hữu những bức ảnh selfie tốt hơn bao giờ hết.

Sạc nhanh 20 W, tiết kiệm thời gian sạc

Tiết kiệm thời gian hơn với sạc nhanh 20 W | iPhone 12 Mini 256GB.

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, iPhone 12 Mini quốc tế còn sở hữu thời lượng sử dụng pin lên đến 15 giờ khi xem video offline hay phát nhạc liên tục trong 50 giờ, dù chỉ sở hữu viên pin 2227 mAh.

Sạc nhanh không dây 15 W với công nghệ Qi và MagSafe | iPhone 12 Mini 256GB.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh có dây 20 W với khả năng sạc từ 0 - 50% pin trong vòng 30 phút, hay sạc nhanh không dây 15 W với công nghệ MagSafe hay Qi.