Với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người, cũng như có vẻ ngoài và chất lượng không hề thua kém máy mới, đã giúp cho iPhone cũ trở thành loại điện thoại được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, trong thị trường iPhone đã qua sử dụng lại được phân thành nhiều loại với tên gọi khác nhau, trong đó được quan tâm nhất là iPhone cũ 99%. Vậy iPhone 99% là gì? Liệu nó có khác gì so với iPhone mới? Có nên mua iPhone 99% không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

iPhone cũ 99% là gì?

iPhone cũ 99%, iPhone likenew 99% hay iPhone 99% đều là thuật ngữ đề cập đến những chiếc iPhone đã qua sử dụng, nhưng vẫn được chuyên gia đánh giá là trong tình trạng tốt và chất lượng cao, với ngoại hình vẫn còn mới đến 99%.

iPhone cũ 99% là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 1

Đa số những chiếc điện thoại loại này đều được thu mua từ những người không muốn dùng nữa hoặc đổi sang mẫu iPhone khác. Do đó, chất lượng của iPhone 99% được đánh giá là tốt nhất trong các loại iPhone cũ đã qua sử dụng. Thậm chí, có nhiều máy vẫn còn bảo hành chính hãng từ Apple hoặc chỉ mới sử dụng được một vài tháng.

Lý do nên mua iPhone 99%

Mức giá phù hợp túi tiền

Giá cả thấp và phù hợp với túi tiền của nhiều người, chính là lý do quan trọng nhất khiến người dùng quyết định lựa chọn iPhone cũ 99% thay vì mua sản phẩm mới.

Đó là chưa kể đến việc iPhone 99% thường xuyên giảm giá, giúp người dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc mua một chiếc iPhone hoàn toàn mới.

Có thể nói, iPhone likenew 99% là thiết bị phù hợp với những người muốn trải nghiệm sản phẩm của Apple, trong khi lại không có khả năng tài chính dư dả. Hoặc những người đang muốn tìm mua một chiếc máy phụ.

Giữ giá tốt

Khi so sánh trong cùng mức giá, các mẫu smartphone Android sẽ nhanh chóng bị rớt giá và trở nên lỗi thời chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng, hơn nữa, các thiết bị Android cũng khó nâng cấp về sau.

iPhone cũ 99% là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 2

Trong khi đó, các mẫu iPhone lại có khả năng giữ giá rất tốt và mức giảm là không đáng kể so với thiết bị Android, đồng thời, những chiếc iPhone cũ 99% vẫn có khả năng nâng cấp như những sản phẩm mới.

Dễ dàng bán lại

iPhone vẫn luôn nổi tiếng là mẫu điện thoại có độ bền cao cả về phần vỏ và phần cứng, đi kèm với đó là thiết kế của iPhone vẫn được đánh giá cao sau nhiều năm, cùng tuổi đời cập nhật iOS của từng phiên bản cũng cao, chính là những lý do khiến máy được nhiều người ưa chuộng, nên dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn được nhiều người chọn mua. Việc này sẽ cho phép người dùng dễ dàng bán lại máy khi không có nhu cầu sử dụng nữa.

Chế độ bảo hành tốt

Dù cùng được bán tại những địa chỉ uy tín như Phúc Khang Mobile, nhưng thời gian bảo hành của điện thoại Android chỉ có 6 tháng, trong khi iPhone cũ lại có thời gian bảo hành lên đến tận 9 tháng, với các chính sách bảo hành không có sự khác biệt nhiều so với máy mới. Cho nên, khi quyết định mua iPhone cũ thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc bảo hành nếu như máy bị hư hỏng, trục trặc,...

Có nên mua iPhone 99% hay không?

Việc bạn có quyết định mua iPhone cũ 99% hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Giá của những chiếc iPhone 99% thường thấp hơn so với giá của máy mới hoàn toàn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua một chiếc iPhone đã qua sử dụng.

- Vẫn có thể trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng hiện đại như camera chất lượng cao, hệ điều hành iOS mượt mà, cùng khả năng tương thích với các ứng dụng và dịch vụ của Apple.

iPhone cũ 99% là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 3

Tuy nhiên, khi mua một chiếc iPhone like new 99% thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

- Kiểm tra trạng thái và tình trạng của máy trước khi mua, để đảm bảo thiết bị vẫn hoạt động tốt và không gặp phải các vấn đề kỹ thuật.

- Mua từ những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo tính xác thực và chất lượng của sản phẩm.

Tóm lại, việc mua một chiếc iPhone 99% có thể là một lựa chọn hợp lý để trải nghiệm công nghệ của Apple với giá tiết kiệm nhất. Nhưng bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi mua và mua từ nguồn đáng tin cậy, để có thể đảm bảo sự hài lòng và tránh các vấn đề sau này.

Lý do nên mua iPhone cũ 99% tại Phúc Khang Mobile

Những rủi ro tiềm ẩn mà bạn có thể gặp phải khi mua iPhone 99% sẽ cao hơn so với iPhone mới, do đó, nếu không phải là người am hiểu về công nghệ thì bạn nên tìm mua iPhone cũ tại những địa chỉ uy tín. Và hệ thống Phúc Khang Mobile chính là lựa chọn hàng đầu để chọn mua iPhone 99% qua sử dụng, bởi vì:

Chất lượng đảm bảo

Phúc Khang Mobile là một cửa hàng đáng tin cậy và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng của các sản phẩm bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu năng của chiếc iPhone mà mình định mua.

Giá cả hợp lý

Tại Phúc Khang Mobile, chúng tôi cung cấp các chiếc iPhone 99% với mức giá cạnh tranh và hợp lý. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc mua một chiếc iPhone mới hoàn toàn. Điều này đặc biệt hấp dẫn đối với những người muốn sở hữu một chiếc iPhone với ngân sách hạn chế.

iPhone cũ 99% là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 4

Đa dạng lựa chọn

Chúng tôi cung cấp một loạt các phiên bản iPhone 99% để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy phiên bản và màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Chúng tôi luôn cập nhật danh sách sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Phúc Khang Mobile còn tặng kèm cho khách hàng gói bảo hành máy 9 tháng, bảo hành pin 6 tháng với một lần thay pin miễn phí, cùng gói bảo hành phần mềm trọn đời. Do đó, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào với chiếc iPhone đã mua thì hoàn toàn có thể yên tâm, vì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong quá trình sử dụng và sửa chữa.