iPhone cũ 98% là một giải pháp tài chính hợp lý dành cho những người muốn sở hữu một chiếc iPhone, nhưng không mong muốn tốn quá nhiều tiền. Tuy nhiên, trước khi mua iPhone 98% thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng, để có thể mua được một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

iPhone cũ 98% là gì?

iPhone cũ 98% là những chiếc iPhone đã qua sử dụng, nhưng có ngoại hình vẫn còn đẹp mắt và các chức năng vẫn hoạt động bình thường như máy mới. So với hàng mới thì loại iPhone này có giá rẻ hơn rất nhiều, nên sẽ phù hợp với đại đa số người Việt, đặc biệt là những người không quan tâm về vẻ ngoài của máy.

iPhone cũ 98% - Hình 1

Các mẫu iPhone 98% hiện nay trên thị trường Việt Nam đa phần là máy quốc tế, được tập hợp từ các thị trường khác nhau trên thế giới. Do đó, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hoặc máy lock, bạn nên lựa chọn mua loại mặt hàng này từ các địa chỉ uy tín.

Những lưu ý khi mua iPhone cũ 98%

Khi mua iPhone cũ máy 98%, bạn cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất. Đầu tiên, hãy tìm hiểu về nguồn gốc của sản phẩm, chọn mua từ các cửa hàng uy tín như Phúc Khang Mobile để tránh mua phải sản phẩm giả hoặc hàng nhái.

Phúc Khang Mobile

Thứ hai, kiểm tra kỹ ngoại hình của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiếp cận sự hỗ trợ nếu cần. Thứ ba, hãy cân nhắc tình trạng pin iPhone, vì nếu pin bị chai quá nhiều (dưới 80%) có thể là một vấn đề đối với những chiếc iPhone cũ.

Cách kiểm tra nguồn gốc iPhone quốc tế 98%

Để kiểm tra nguồn gốc của iPhone quốc tế trước khi quyết định chọn mua, bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt của máy rồi chọn Cài đặt chung, tiếp theo là nhấn vào mục Giới thiệu.

Tại đây, bạn chỉ cần chú ý đến 2 chữ trước kí tự '/' tại mục Số máy. Chẳng hạn, nếu mục Số máy có dãy kí tự MT2E2LL/A, thì bạn chỉ cần quan tâm 2 chữ 'LL' trước dấu '/' là được. Sau đó, bạn hãy kiểm tra nguồn gốc của máy theo danh sách dưới đây. Lưu ý, kể từ iOS 15 là máy KH và J đã có thể tắt tiếng tại Việt Nam.

iPhone cũ 98% - Hình 2

Có nên mua iPhone cũ máy 98%

Có nên mua iPhone máy 98% hay không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng đang đặt ra khi có ý định mua một chiếc iPhone cũ với giá rẻ hơn so với sản phẩm mới.

iPhone cũ 98% - Hình 3

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng không hề thua kém máy mới, iPhone likenew có thể là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn mua sản phẩm từ các địa chỉ uy tín để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.