iPhone Likenew 95% là gì ?

- Là phiên bản iPhone Quốc Tế và được sếp vào loại C.

- Về ngoại hình đây là những chiếc điện thoại iPhone like new có tỉ lệ mới từ khoảng 90-95% so với hàng mới. Đây thường là những chiếc điện thoại có mức độ và thời gian sử dụng lâu, ngoại quan trầy xước tương đối nhiều, có thể cấn móp. Đôi khi một số ít sản phẩm sẽ có lỗi phần cứng.

Có nên mua iPhone loại này không ?

- Với iPhone loại nàygiá lúc này sẽ mềm hơn nhiều so với iPhone Like New A và B, tuy nhiên thì cũng khó cho bạn để có thể kiểm tra kỹ càng những hư hỏng của máy.

- Bạn nên chọn các cửa hàng Uy tín, chế độ bảo hành tốt để cân nhắc.

Một số lưu ý khi mua điện thoại iPhone Like New.

Mua hàng iPhone Like New phụ thuộc rất nhiều yếu tố dựa vào cảm nhận và đánh giá cá nhân của bạn. Vậy nên, để hạn chế rủi ro một cách tối đa nhất khi đưa ra quyết định chọn mua, bạn cần phải lưu ý một số điểm sau:

Đầu tiên bạn nên tìm hiểu và  lựa chọn cửa hàng uy tín, có cam kết chất lượng và chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Việc này sẽ giúp bạn tránh được mua nhầm hàng kém chất lượng và mất tiền oan.

Nếu bạn mua online thì bạn nên tìm hiểu và chọn lựa các nguồn hàng (diễn đàn, trang thương mại điện tử, website,…) những trang thương mại lớn có đánh giá tốt đáng tin cậy, còn nếu mua thông qua cá nhân thì bạn nên yêu cầu xem hóa đơn hoặc hình ảnh mua hàng.

Kiểm tra thật kỹ tình trạng máy trước khi mua hàng.

Trang bị thêm kiến thức về dòng máy dự định mua cũng như cách phân biệt hàng thật, giả, hàng đã qua sửa chữa, cách để kiểm tra máy và một vài lưu ý khác

Nhìn chung, mua hàng Like New chủ yếu dựa vào cảm nhận và cách xem hàng, thế nên nếu có ý định mua iPhone Like New nhưng vẫn còn e dè thì cách tốt nhất là bạn có thể nhờ bạn bè, người thân hiểu biết và sành đồ công nghệ để giúp kiểm tra máy.