Khi đang tìm kiếm một chiếc iPhone chất lượng với mức giá thật tiết kiệm, đôi khi bạn sẽ được các cửa hàng giới thiệu máy siêu lướt. Vậy iPhone siêu lướt là gì? Có nên mua iPhone hàng siêu lướt hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp hết cho bạn về iPhone hàng lướt, từ đó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân.

iPhone siêu lướt là gì?

Máy siêu lướt là một thuật ngữ được sử dụng để nói về những chiếc iPhone đã qua sử dụng, nhưng vẫn còn nguyên bản và có vẻ ngoài không khác gì máy mới nguyên seal.

iPhone SIÊU LƯỚT là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 1

Những chiếc iPhone như thế này thường mới được sử dụng trong một thời gian ngắn với mục đích trải nghiệm, mới mua nhưng không thích nên đổi máy khác hoặc do mới mua nhưng gặp khó khăn tài chính nên bán lại.

Chính vì thế, những chiếc iPhone siêu lướt sẽ có vẻ ngoài giống như máy mới, không bị trầy hay cấn móp, đặc biệt là vẫn còn nguyên bản. Do đó, nếu gặp được một chiếc iPhone siêu lướt thì bạn hãy mua ngay, vì sản phẩm này có số lượng rất ít.

iPhone hàng siêu lướt có tốt không?

Ưu điểm của iPhone siêu lướt

- Là hàng chính hãng Apple và có nguồn gốc rõ ràng.

- Mức giá của một chiếc iPhone hàng siêu lướt sẽ thấp hơn nhiều so với máy mới.

- Chất lượng và mọi tính năng đều giống hệt máy mới.

- Không chỉ được hưởng chính sách bảo hành của cửa hàng, mà còn có thể được hưởng chính sách bảo hành của Apple (nếu còn).

iPhone SIÊU LƯỚT là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 2

Nhược điểm của iPhone hàng siêu lướt

- Do là máy đã qua sử dụng nên có thể sẽ có vết xước lông mèo.

- Dung lượng pin iPhone có thể bị hao mòn do đã từng hoạt động và cắm sạc.

- Bị thiếu mất hộp và phụ kiện đi kèm chính hãng của Apple, nhưng sẽ được cửa hàng tặng kèm đầy đủ phụ kiện (tùy từng cửa hàng).

Có nên mua iPhone hàng lướt không?

Một trong những lợi ích của việc mua iPhone hàng lướt là giá cả hợp lý hơn so với điện thoại mới, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu năng của sản phẩm. Điều này làm cho việc sở hữu một chiếc iPhone trở nên dễ dàng hơn đối với nhiều người.

iPhone SIÊU LƯỚT là gì? Có nên mua iPhone loại này không? - Hình 3

Bên cạnh đó, iPhone siêu lướt vẫn nhận được bảo hành và được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào bày bán. Điều này có thể đảm bảo người dùng sẽ nhận được một sản phẩm hoạt động tốt và không gặp phải các vấn đề kỹ thuật.

Vì vậy, nếu bạn là một người không quá quan trọng hình thức bóc seal và muốn sở hữu một chiếc iPhone chất lượng mà không cần trả giá quá cao, thì hàng siêu lướt sẽ là một lựa chọn đáng để bạn xem xét.