iPhone 13 512GB quốc tế là phiên bản tiêu chuẩn thuộc series iPhone 13 của Apple. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cao cấp, thiết bị còn được tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ, cụm camera kép cải tiến, viên pin nâng cấp và dung lượng bộ nhớ lớn, đây còn là chiếc điện thoại có hỗ trợ mạng 5G cho tốc độ kết nối nhanh chóng.

Cấu hình đột phá với chip Apple A15 Bionic

iPhone 13 bản quốc tế trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm cải tiến, giúp mang đến tốc độ xử lý CPU nhanh hơn tới 50% và đồ họa nhanh hơn 30% so với các đối thủ trên thị trường. Dù tốc độ xử lý được tăng cao như thế nhưng thiết bị vẫn tiết kiệm hơn 15% năng lương tiêu thụ so với người anh iPhone 12.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 11

Với 4 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong, iPhone 13 cũ đáp ứng mượt mà nhu cầu đa nhiệm và hạn chế tình trạng giật lag trong quá trình trải nghiệm, cũng như cung cấp không gian rộng lớn cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 12

Tích hợp modem 5G và Wifi-6, cho phép phát trực tuyến, tải xuống, chia sẻ video AR hay kết nối dữ liệu ở nơi công cộng đều nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ chế độ dữ liệu thông minh tự động giảm tốc độ khi không cần thiết để tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế nguyên khối sang trọng và thời trang

iPhone 13 512GB thừa hưởng thiết kế đặc trưng của dòng iPhone 12, với khung nhôm nguyên khối vuông vức đẹp mắt và tinh tế ở mọi góc nhìn, cùng hai mặt trước và sau bằng kính cường lực.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 1

Cụm camera là đặc điểm nhận diện giữa iPhone 13 99% so với phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, các ống kính thuộc hệ thống camera sau của thiết bị được đặt chéo thay vì thẳng hàng như thế hệ trước đó. Hơn nữa, phần notch tai thỏ của máy cũng được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn 20% so với trước.

Màn hình Super Retina XDR, xem mọi thứ đều sắc nét

Màn hình iPhone 13 vẫn sử dụng tấm nền OLED kích thước 6.1 inch vô cùng rộng rãi để người dùng có thể thoải mái làm việc hay giải trí. Độ sáng màn hình cũng được tăng lên 28% - 800 nits và đạt tối đa 1200 nits khi xem các nội dung HDR, giúp bạn có thể nhìn rõ hơn dưới mọi điều kiện ánh sáng.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 3

Kết hợp công nghệ màn hình Super Retina XDR có độ phân giải đạt 1170 x 2532 pixels và mật độ điểm ảnh cực cao, cùng gam màu rộng tiêu chuẩn rạp chiếu phim, giúp bất kỳ thứ gì hiển thị trên màn hình iPhone đều sinh động, tự nhiên và sắc nét.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 4

Đặc biệt, dù tần số quét chỉ đạt 60 Hz nhưng nhờ vào sự tối ưu của con chip mới và iOS 15, nên bạn vẫn có thể nhận rõ được sự mượt mà của các thao tác vuốt chạm, quá trình trải nghiệm cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều khi tần số quét chỉ dừng lại ở mức cơ bản.

Giải trí cả ngày với viên pin lớn hơn

Với mức pin 3240 mAh, thời lượng sử dụng pin iPhone 13 được kéo dài hơn 2.5 giờ so với viên pin iPhone 12 - 2815 mAh. Hơn nữa, nhờ vào khả năng tối ưu tốt của chipset mới và các tính năng hỗ trợ tiết kiệm pin, cho phép bạn có thể xem video trong 19 giờ, phát video trực tuyến được 15 giờ và nghe nhạc lên đến 75 giờ liên tục.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 13

Bên cạnh đó, chiếc di động thông minh này của Táo Khuyết còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20 W qua cáp sạc - giúp nạp đầy 50% pin chỉ trong khoảng 30 phút. Bạn còn có thể rút ngắn thời gian sạc pin iPhone qua sạc không dây MagSafe 15 Wsạc không dây với Qi đạt 7.5 W.

Cụm camera đa năng, quay chụp dễ dàng hơn

Cụm camera sau iPhone 13 sở hữu hệ thống 2 ống kính với cùng độ phân giải 12 MP. Trong đó, camera Ultra Wide cung cấp góc nhìn rộng 120 độ, cho phép bao trọn cả chủ thể trong một khung hình dù bạn đang ở gần chủ thể. Còn camera Wide có khả năng thu nhiều ánh sáng hơn 47% so với trước. Đi kèm với đó là cảm biến chống rung quang học Sensor-Shift, giúp ảnh chụp thêm ổn định và rõ nét.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 5

Về các chế độ chụp ảnh, hệ thống camera iPhone này được hỗ trợ chế độ chụp đêm Night Mode có thể tự nhận diện cảnh thiếu sáng, cho phép bạn chụp được những bức ảnh thiếu sáng rõ nét với màu sắc phong phú hơn.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 6

Chế độ chân dung Portrait Mode sẽ làm mờ hậu cảnh một cách nghệ thuật để tập trung vào đối tượng của bạn, trang bị 6 hiệu ứng ánh sáng cho bạn dễ chọn bằng cách vuốt.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 7

Với tính năng Smart HDR 4 có thể nhận diện tối đa 4 người trong 1 khung hình và tối ưu hóa độ tương phản, độ sáng và màu da, để mọi người trong hình đều đẹp nhất có thể.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 8

Ngoài ra, còn có chế độ Photographic Styles tự điều chỉnh có chọn lọc các vùng ảnh trong khi vẫn giữ được tông màu da tự nhiên, tính năng Deep Fusion có thể phân tích độ phơi sáng đến từng pixel phù hợp khi chụp trong ánh sáng từ trung bình đến yếu.

Về khả năng quay hình, thiết bị nổi bật với chế độ Cinematic, khi bắt đầu quay chế độ này sẽ giữ tiêu điểm vào đối tượng trong khi tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh tuyệt đẹp xung quanh chúng, Cinematic còn có thể đoán trước chủ thể mới vào khung hình để tự chuyển tiêu điểm, giúp bạn quay được những thước phim ấn tượng như khi dùng máy quay chuyên nghiệp.

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 9

Hệ thống camera kép này còn có khả năng quay video HDR với Dolby Vision lên đến 4K ở tốc độ 60 fps, chụp ảnh tĩnh 8 MP trong khi quay video 4K, quay được video Slo‑mo, Time‑lapse, QuickTake,....

iPhone 13 512GB quốc tế - Hình 10

Camera trước iPhone 13 cũng đạt độ phân giải 12 MP và hỗ trợ nhiều chế độ quay chụp ấn tượng như Portrait Mode, Photographic Styles, Smart HDR 4, Night Mode, Cinematic Mode,.... Đặc biệt, nó còn có thể nhận diện và mở khoá khuôn mặt Face ID rất nhanh chóng.

Với thiết kế sang trong và mạnh mẽ, hiệu năng hàng đầu, màn hình sắc nét, cụm camera kép cho khả năng ghi hình cực nét, dung lượng bộ nhớ lớn và viên pin nâng cấp, liệu chiếc iPhone 13 512GB quốc tế này có đủ chinh phục trái tim bạn chưa? Không cần chần chừ, hãy chọn và sở hữu ngay một phiên bản yêu thích, tin rằng chiếc iPhone số 13 này sẽ biến cuộc sống của bạn trở nên thú vị và vui vẻ hơn đấy.