Sau bao ngày chờ đợi thì iPhone 12 256GB đã chính thức ra mắt, với thiết kế toàn diện, khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc, chipset mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ lớn.

Thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết

Thiết kế cứng cáp, sang trong và tinh tế hơn | iPhone 12 256GB.

So với "người tiền nhiệm" iPhone 11 thì kích thước tổng thể của iPhone 12 qua sử dụng nhỏ hơn, nhưng vẫn được trang bị màn hình 6.1 inch. Ngoài ra, nhờ được thiết kế theo phong cách vát phẳng các cạnh, nên thiết bị tạo cảm giác cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Kích thước vừa vặn lòng bàn tay | iPhone 12 256GB.

Bên cạnh đó, mặt sau của máy còn được Apple áp dụng quy trình trao đổi ion kép, giúp tăng cường khả năng chống xước cho điện thoại. Khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68, giúp cho iPhone 12 like new có thể sống sót ở độ sâu 6 m trong 30 phút.

Khả năng kháng nước và kháng bụi ngày càng hoàn thiện | iPhone 12 256GB.

Màn hình giải trí OLED ấn tượng

Nếu năm ngoái màn hình của phiên bản tiêu chuẩn và Pro được Apple phân biệt rõ rệt, thì cả 4 phiên bản iPhone 2020 đều được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED sắc nét và có màu sắc sống động, đem đến những hình ảnh chi tiết, sắc nét và chân thật nhất.

Tương phản cao hơn, sáng hơn và màu đen đậm hơn | iPhone 12 256GB.

Mặt khác, phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn còn được Nhà Táo phủ thêm lớp kính Ceramic Shield, giúp nâng cao độ bền của thiết bị khi có thể giảm thiểu tác động của việc rơi vỡ gấp 4 lần.

Vi xử lý mạnh mẽ nhất 2020

Mang đến "sức sống" cho iPhone 12 quốc tế là chipset A14 Bionic mới nhất, với tốc độ xử lý lên đến 3.1 GHz. Đây cũng là con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 5nm.

Sở hữu con chip nhanh và mạnh nhất thế giới | iPhone 12 256GB.

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý khủng này còn cho phép thực hiện đến 11 ngàn tỷ phép tính trong mỗi giây, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà và không giật lag trong mọi hoạt động của người dùng.

Phá vỡ khái niệm camera trên smartphone

Hỗ trợ chụp đêm cả camera thường và siêu rộng | iPhone 12 256GB.

Bên cạnh việc bộ vi xử lý A14 giúp cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh, thì hệ thống camera kép ở mặt sau còn được mở rộng khẩu độ để có thể thu được lượng ánh sáng nhiều hơn 27%, giúp mang lại những khung hình xuất sắc và chuẩn màu trên từng khoảnh khắc cuộc sống.

Cân bằng độ nét, tông màu, độ bão hòa,... | iPhone 12 256GB.

Công nghệ Smart HDR 3 giúp điều chỉnh cân bằng màu sắc, độ tương phản, kết cấu và độ bão hòa trong mọi bức ảnh tốt hơn. Hệ thống camera sau iPhone 12 còn được tích hợp thêm chế độ Deep Fusion, giúp phân tích nhiều lớp ánh sáng nhằm tối đa hóa chi tiết hình ảnh.

Phân tích nhiều lớp ánh sáng với chế độ Deep Fusion | iPhone 12 256GB.

Chế độ chân dung với khả năng kiểm soát độ sâu và hiệu ứng bokeh nâng cao, giúp làm mờ hậu cảnh một cách nghệ thuật để dồn hết sự tập trung vào đối tượng.

Chế độ xóa phông chân dung chuẩn xác | iPhone 12 256GB.

Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh chuẩn nghệ thuật với 6 hiệu ứng ánh sáng sáng: High-Key Like Mono, Natural Light, Studio Light,....

Ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả trong bóng tối | iPhone 12 256GB.

Mặt khác, camera trước iPhone 12 còn được bổ sung thêm tính năng Night Mode, giúp bạn có thể sáng tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt vời ngay cả khi trong bóng tối.

Thế hệ iPhone 5G đầu tiên

Mặc dù kết nối 5G đã xuất hiện từ lâu trên các smartphone Android hàng đầu, nhưng phải đến tận thế hệ iPhone 12 series thì công nghệ này mới được Táo Khuyết áp dụng trên sản phẩm của mình.

Tải phim, livestream nhanh chóng và ít độ trễ hơn | iPhone 12 256GB.

Ngoài ra, với chế độ Điều chỉnh dữ liệu thông minh, giúp thiết bị có thể chuyển đổi thông minh giữa kết nối 4G LTE và 5G. Việc này không chỉ giúp di dộng tiết kiệm pin, mà còn đảm bảo tốc độ kết nối nhanh nhất.

Thời lượng pin đủ dùng

Mặc dù chỉ sở hữu viên pin 2815 mAh, nhưng theo Apple thì iPhone 12 (zin 99%) có thể kéo dài 16 tiếng phát lại video. Để biết thêm về khả năng của viên pin này, bạn có thể tham khảo trong thử nghiệm thực tế thời lượng sử dụng pin iPhone 12.

Sạc không dây nhanh hơn với công nghệ MagSafe | iPhone 12 256GB.

Ngoài ra, công nghệ MagSafe từng xuất hiện trên các mẫu MacBook thế hệ 2017 về trước, nay đã xuất hiện trở lại với nhiều cải tiến trên thế hệ iPhone năm nay, giúp hỗ trợ sạc không dây công suất 15 W.

Tiết kiệm thời gian hơn với sạc nhanh có dây 20 W và không dây 15 W | iPhone 12 256GB.

Mặt khác, chiếc iPhone 12 xách tay này còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh 20 W, giúp điện thoại có thể sạc từ 0 đến 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là thế hệ smartphone của Apple năm nay sẽ không đi kèm với củ sạc.