Apple Watch Series 7 LTE 45mm sở hữu vẻ ngoài sang trọng đặc trưng của sản phẩm nhà Táo, được tích hợp bộ vi xử lý Apple S7, trang bị nhiều chế độ luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe, hứa hẹn mang đến các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Kiểu dáng sang trọng và tinh tế

So với các thế hệ trước, Apple Watch S7 mang vẻ ngoài tinh tế hơn với màn hình tràn viền và các góc cạnh được bo cong mềm mại. Hơn nữa, kích thước khung viền của thiết bị cũng lớn hơn so với trước. Giúp không gian hiển thị tăng thêm 50% so với dòng Apple Watch S6.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 1

Bên cạch đó, Táo Khuyết cũng đã trang bị cho dòng Apple Watch năm nay khung viền nhôm tái chế 100%, giúp bảo vệ môi trường. Dây đeo silicone dẻo dai và bền chắc, cũng như không thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Màn hình OLED, mặt kính cường lực Ion-X dày dặn

Màn hình Watch S7 sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải 485 x 396 pixels, giúp đem đến khung hình chất lượng, hình ảnh sống động và chân thực. Hơn nữa, màn hình này còn được nhà Táo trang bị thêm kính cường lực Ion-X dày hơn 50% so với thế hệ trước, giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn khỏi các va chạm.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 2

Ngoài ra, so với S6 thì tính năng màn hình luôn hiển thị trên S7 sáng hơn 70%, giúp người dùng nắm bắt thông tin dễ dàng và nhanh chóng hơn. Màn hình luôn hiển thị là một tính năng vô cùng hữu ích, đặc biệt là trong lúc đang tham gia giao thông hay đang làm việc.

Hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập thể thao

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 3

Mẫu đồng hồ thông minh này được tích hợp nhiều chế độ luyện tập như chạy bộ, leo núi, đi bộ, bơi lội,.... Đặc biệt, ở phiên bản S7 này, chế độ đạp xe có thể tự động tạm dừng khi bạn ngừng đạp và tiếp tục kích hoạt lại khi bạn chuyển động. Song song đó, các số đo về lượng calories tiêu thụ, số bước chân, quãng đường đi,... cũng được cập nhật liên tục. Chính vì vậy, các chỉ số mang lại có độ chính xác khá cao.

Hỗ trợ theo dõi sức khỏe

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 4

Apple Watch S7 LTE được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe đang rất được ưa chuộng như: đo nhịp tim, đo lượng calories tiêu thụ, đo nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ,.... Giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có thể lên kế hoạch rèn luyện và ăn uống sao cho hợp lý nhất.

Tính năng phát hiện té ngã

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 5

Trong cuộc sống hằng ngày, lúc luyện tập hay đi du lịch, việc bị té ngã là chuyện không thể tránh khỏi. Đặc biệt là những em nhỏ hay người lớn tuổi. Vì vậy, tính năng này là vô cùng hữu ích, khi nó có thể tự động gửi thông báo và gọi tới các số điện thoại đã cài đặt sẵn trước đó để 'cầu cứu' nếu người dùng không phản ứng một khoảng thời gian sau khi té ngã.

Thích hợp để chăm sóc trẻ em và người cao tuổi

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 6

Ngoài tính năng té ngã rất hữu ích trong việc chăm sóc trẻ em và người cao tuổi, Apple Watch Series 7 LTE còn hỗ trợ tính năng Family Setup - cho phép một tài khoản iCloud có thể quản lý nhiều thiết bị khác nhau, hứa hẹn sẽ giúp phụ huynh chăm sóc con trẻ và người lớn tuổi được tốt hơn.

Trợ lý ảo Siri

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 7

Với tính năng nhận diện giọng nói thông minh, Siri có thể hỗ trợ bạn một số tác vụ đơn giản hoặc đưa ra những hướng dẫn cần thiết để thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tiện ích khác đi kèm

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 8

Apple Watch S7 LTE 45mm được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm như: đếm số bước chân, la bàn, tính quãng đường chạy, dự báo thời tiết, báo thức,.... Bên cạnh đó, bạn còn có thể thư giãn sau những giờ phút làm việc và học tập căng thẳng, thông qua kho tàng hơn 75 triệu bài hát có thể nghe trực tuyến trên Apple Music.

Nghe gọi mà không cần điện thoại

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 9

Bên cạnh những tính năng hữu ích trên, chiếc smartwatch này của nhà Táo còn được hỗ trợ khả năng kết nối eSIM, cho phép thiết bị có thể hoạt động độc lập như một chiếc di động thu nhỏ, giúp bạn có thể nghe / gọi, nhận thông báo, tin nhắn,... trực tiếp ngay trên đồng hồ.

Tốc độ sạc nhanh chóng

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 10

Đồng hồ Watch Series 7 được trang bị viên pin dung lượng 309 mAh, cho thời gian sử dụng thông thường là 1.5 ngày và sử dụng liên tục là khoảng 18 giờ. Sản phẩm có thể được sạc đầy trong 2 giờ qua đế sạc nam châm, cho bạn sự tiện lợi khi sạc pin và không cần lo lắng cáp sạc rườm rà.

Apple Watch Series 7 45mm (LTE) viền nhôm dây cao su sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại và thời thượng, với hệ điều hành WatchOS 8 vượt trội, diện tích hiển thị, độ sáng màn hình, tốc độ sạc đều được nâng cấp và cải thiện. Hơn nữa, thiết bị cũng được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời có thể kể đến như: chăm sóc sức khỏe, chế độ luyện tập, eSIM, phát hiện té ngã,.... Chắc chắn, chiếc đồng hồ này sẽ làm hài lòng nhiều tín đồ công nghệ, các nhân viên văn phòng hay những người dùng quan tâm tới sức khỏe và rèn luyện thể thao.