Apple Watch Series 7 GPS 41mm - một trong những sản phẩm nhà Táo được mong chờ nhất năm 2021 đã chính thức ra mắt cùng với dòng iPhone 13. Sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp về mặt thiết kế và tính năng so với người tiền nhiệm Apple Watch S6. Hứa hẹn mang đến các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế hiện đại và thời thượng

Apple Watch S7 sở hữu vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng so với thế hệ tiền nhiệm Watch S6, nhưng các góc cạnh được vát tròn mềm mại hơn. Hơn nữa, viền màn hình của chiếc smartwatch này cũng được làm mỏng hơn 40% và kích thước khung viền tăng lên 41mm, giúp tăng diện tích hiển thị thêm 20% so với Apple Watch SE và 50% so với Watch Series S3.

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 1

Đặc biệt, phần khung viền của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm có thể tái chế 100%, giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. Dây đeo được làm bằng cao su có độ đàn hồi tốt và không thấm nước, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi tập luyện hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Màn hình OLED luôn luôn hiển thị

So với các phiên bản trước đó, viền màn hình Apple Watch S7 GPS được thiết kế mỏng hơn - chỉ 1.7 mm, đi kèm với đó là tấm nền OLED kích thước 1.69 inch và có độ phân giải 430 x 352 pixels, mang đến không gian trải nghiệm lớn hơn, hình ảnh được tái hiện một cách sống động và màu sắc trung thực.

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 2

Để bảo vệ cho màn hình của máy, Apple đã trang bị một mặt kính cường lực Ion-X được thiết kế dày hơn 50% so với mặt kính trên phiên bản S6, giúp ra tăng khả năng chống chịu của thiết bị trước các ngoại lực, hạn chế nứt vỡ và gia cố độ bền cho màn hình Apple Watch.

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 3

Bên cạnh đó, tính năng Always On Display cũng được cải tiến cho độ sáng cao hơn 70% so với phiên bản trước, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi thời gian mà không cần nhấc cổ tay hay chạm vào màn hình. Hơn nữa, dù độ sáng được nâng cao nhưng cũng không tiêu hao nhiều năng lượng của máy.

WatchOS 8 có những cải tiến nổi bật

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 4

So với hệ điều hành watchOS 7, phiên bản watchOS 8 được thiết kế lại với các nút bấm lớn hơn, bàn phím qwerty full-size được tích hợp cùng tính năng QuickPath cho phép gõ chữ bằng các thao tác vuốt chạm trên bàn phím.

Hơn nữa, Apple còn bổ sung cho hệ điều hành mới tính năng machine learning - có khả năng dự đoán cụm từ tiếp theo người dùng sẽ nhập dựa vào ngữ cảnh của cuộc trò chuyện, giúp cho quá trình nhập văn bản được nhanh và dễ dàng hơn.

Theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 5

Bên cạnh khả năng kiểm tra nhịp tim trong lúc luyện tập để đưa ra cảnh báo kịp thời về các dấu hiệu bất thường, cũng như gợi ý chế độ phục hồi hợp lý cho người dùng; chiếc đồng hồ thông mình này còn có khả năng theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ, để có thể tìm ra yếu tố gây ảnh hưởng và đề xuất những phương án giúp bạn cân bằng cuộc sống.

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 6

Ngoài được tích hợp cảm biến đo nhịp tim, S7 còn có các tính năng về chăm sóc sức khỏe đáng chú ý khác như: đo nồng độ oxy trong máu SpO2, đo điện tâm đồ ECG, tính lượng calories tiêu thụ,....

Chế độ tập luyện đa dạng

Không chỉ được tích hợp nhiều tính năng về sức khỏe, Watch S7 còn hỗ trợ nhiều bộ môn thể thao như chạy bộ, leo núi, đạp xe, bơi lội, yoga,... để người dùng thỏa sức rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 7

Đặc biệt, các bài tập trên S7 đều có tính năng tự động tạm dừng và tiếp tục, vì vậy mà các chỉ số đo lại sẽ phản ánh chính xác hơn hiệu quả tập luyện của bạn. Hơn nữa, hệ thống còn có các bài tập thể dục tại chỗ để bạn tranh thủ tập luyện ở bất cứ đâu.

Phát hiện té ngã kịp thời

Đối với các fans của nhà Táo thì tính năng phát hiện té ngã đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, với phiên bản Apple Watch 2021, tính năng này không chỉ phát hiện té ngã thông thường, mà còn có thể nhận diện nhiều kiểu ngã khác nhau như ngã xe đạp hay các bộ môn thể thao khác.

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 8

Với tính năng này, đồng hồ sẽ tự động gửi thông tin cá nhân và vị trí của bạn tới những số điện thoại đã được cài đặt trước đó, chỉ sau khi thiết bị nhận được tín hiệu té ngã mà bạn không có phản hồi trong vòng 15 giây.

Tính năng Family Setup

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 9

Giờ đây, bạn đã có thể dễ dàng quản lý Apple Watch của các thành viên trong gia đình chỉ với một chiếc iPhone, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe, nhắn tin, gọi điện và chia sẻ vị trí cho những người thân yêu.

Sử dụng lên đến 1.5 ngày

Apple Watch Series 7 GPS 41mm - Hình 10

Với viên pin 284 mAh, Apple Watch Series 7 mang đến thời lượng pin ấn tượng - 1.5 ngày chỉ sau 1 lần sạc đầy. Đi kèm đó là khả năng nạp năng lượng qua ổ sạc từ tính và cổng USB-C, thay vì USB-A như phiên bản tiền nhiệm.

Nhìn chung, Watch Series 7 GPS 41mm là chiếc đồng hồ thông minh có không gian hiển thị rộng lớn, hệ điều hành Watch OS 8 mới toanh với giao diện tối ưu hơn, trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hộ trợ tập luyện, nhiều tính năng mới được bổ sung cùng thay đổi đáng chú ý về tốc độ sạc, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc đồng hồ cùng tầm giá và thỏa mãn những tín đồ yêu công nghệ đích thực.