Ban là một người yêu công nghệ? Bạn là fan của nhà Táo? Bạn đang muốn tìm một thiết bị công nghệ vừa là một món trang sức, vừa là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Táo Khuyết - Apple Watch Series 7 45mm (GPS). Chiếc smartwatch này sở hữu tất cả những gì mà bạn cần, từ thiết kế cao cấp cho đến những tính năng đột phá về sức khỏe và công nghệ sạc nhanh tiện lợi.

Thiết kế hiện đại và thời thượng

Thiết kế của Apple Watch đã mang tính thương hiệu trong suốt nhiều năm. Và giờ đây, phong cách thiết kế của nhà Táo còn trở nên hoàn hảo hơn với Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 1

So với các thế hệ trước, Series 7 mang vẻ ngoài tinh tế hơn với màn hình tràn viền cong nhẹ và các góc được bo tròn mềm mại, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng khúc xạ rìa màn hình, tạo nên cảm giác liền mạch với khung nhôm nguyên khối sắc sảo.

Bên cạnh đó, viền màn hình của chiếc đồng hồ này cũng được làm giảm đi 40% so với trước, cho phép diện tích hiển thị tăng thêm 50% so với phiên bản Apple Watch S3 và 20% so với Apple Watch SE, giúp người dùng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng thao tác vuốt nhiều lần.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 2

Hơn nữa, với mục tiêu bảo vệ môi trường, Apple đã hoàn thiện chiếc S7 hoàn toàn bằng khung nhôm tái chế. Mặt khác, thiết bị còn sở hữu khả năng kháng bụi và nước tốt hơn, đặc biệt là khả năng bảo vệ vượt trội khi máy được trang bị màn hình tinh thể pha lê dày gấp đôi so với Watch Series 6.

Màn hình OLED lớn hơn, cho bạn làm được nhiều việc hơn

Màn hình Apple Watch S7 có kích thước lên đến 1.9 inch, kết hợp cùng tấm nền OLED có độ phân giải 485 x 396 pixels, mang đến không gian hiển thị rộng lớn và sắc nét, hình ảnh sống động và chân thực.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 3

Bên cạnh không gian hiển thị lớn hơn, Táo Khuyết cũng đã thiết kế lại giao diện của ứng dụng máy tính, đồng hồ bấm giờ, bàn phím Qwerty,... giúp bạn sử dụng đồng hồ trực quan và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 4

Hơn nữa, màn hình Retina Always-On (màn hình luôn hiển thị) của Watch S7 cũng được tăng thêm 70% độ sáng so với người tiền nhiệm S6, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông báo, xem ngày và giờ mà không cần phải chạm vào mặt đồng hồ.

Hệ điều hành WatchOS 8 mượt mà

Bên cạnh những cải tiến về thiết kế, hệ điều hành WatchOS cũng có một số nâng cấp như các nút bấm trên màn hình có kích thước lớn hơn, giúp cho việc thao tác của người dùng trở nên chính xác và nhanh chóng hơn.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 5

Với WatchOS 8, việc nhập văn bản cũng trở nên dễ dàng hơn với bộ bàn phím hoàn chỉnh, có thể nhập văn bản nhanh hơn bằng cách lướt QuickPath hay dự đoán từ tiếp theo nhờ vào tính năng Machine Learning.

Dễ dàng kết nối với điện thoại

Apple Watch Series 7 GPS có khả năng hiển thị các thông báo từ Facebook, Zalo, Line, Viber,... sau khi kết nối Bluetooth với smartphone. Tính năng này giúp bạn chủ động hơn trong việc nắm bắt thông tin và không lo bỏ lỡ những tin nhắn hay cuộc gọi quan trọng khi đang luyện tập thể thao.

Tốc độ sạc nhanh chóng

Đồng hồ Watch Series 7 được tích hợp viên pin dung lượng 309 mAh, giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn trong 1.5 ngày chỉ sau 2 giờ sạc đầy thông qua đế sạc nam châm. Hơn nữa, với kiến trúc sạc mới và cáp sạc nhanh USB-C, bạn chỉ mất 45 phút để sạc được từ 0 lên 80%, nhanh hơn tới 33% so với Series 6.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 6

Điều đáng tiếc là tính năng sạc nhanh hiện không khả dụng với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam. Vì vậy, nếu muốn sử dụng tính năng sạc nhanh thì bạn có thể chọn mua Watch S7 bản quốc tế giành cho thị trường khác tại Phúc Khang Mobile.

Hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập thể thao

Chiếc smartwatch này hỗ trợ đầy đủ các môn thể thao phổ biến hiện nay như chạy bộ, leo núi, đi bộ, bơi lội,... giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn những chế độ luyện tập phù hợp theo từng môn thể thao mình thích.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 7

Điểm đặc biệt ở phiên bản năm nay là chế độ đạp xe có thể tự động tạm dừng khi bạn ngừng đạp và tiếp tục kích hoạt lại chế độ khi bạn chuyển động. Vì thế, các chỉ số mang lại có độ chính xác khá cao.

Hỗ trợ theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 8

Bên cạnh việc hỗ trợ rất nhiều chế độ luyện tập, Watch Series 7 45mm còn được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe rất tiện lợi và hữu ích như đo nhịp tim, đo lượng calories tiêu thụ, đo nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ,... giúp bạn có thể theo dõi sức khỏe của mình một cách chính xác theo thời gian thực. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến những người cao tuổi hay những người thường xuyên có vấn đề về sức khỏe ưa thích và lựa chọn Series 7.

Phát tín hiệu cầu cứu khi xảy ra sự cố

Nếu bạn là một người thường xuyên luyện tập hay đi du lịch một mình, thì việc không may té ngã hay va đập là chuyện không thể tránh khỏi. Đặc biệt là những người cao tuổi hay con trẻ thì việc té ngã sẽ thường xuyên xảy ra.

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 9

Chính vì thế mà tính năng phát hiện sự cố té ngã là vô cùng hữu ích. Với tính năng này, thiết bị có thể tự động gửi thông báo và gọi tới các số điện thoại đã được cài đặt sẵn trước đó để 'cầu cứu' khi sự cố xảy ra.

Trợ lý ảo Siri

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 10

Với tính năng nhận diện giọng nói thông minh, Siri có thể hỗ trợ bạn một số tác vụ đơn giản hoặc đưa ra những hướng dẫn cần thiết để thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Có đủ mọi thứ bạn cần

Apple Watch Series 7 45mm - Hình 11

Mặc dù chỉ là một thiết bị nhỏ bé trên cổ tay bạn, nhưng đồng hồ thông minh Series 7 lại sở hữu tất cả những tính năng hữu ích mà bạn cần như đếm số bước chân, la bàn, tính quãng đường chạy, dự báo thời tiết, báo thức, nhận thông báo, ảnh, sách nói, popcast,.... Và hơn thế nữa là kho tàng hơn 75 triệu bài hát có thể nghe trực tuyến trên Apple Music, giúp những người đam mê âm nhạc có thể tận hưởng sở thích của mình ở bất cứ nơi đâu.

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, đi kèm những cải tiến về màn hình, độ sáng, tốc độ sạc, nhiều tính năng thú vị và hữu ích, cùng độ bền cực cao, Apple Watch Series 7 GPS 45mm chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ công nghệ, kể cả những người khó tính nhất.