iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng VN/A là một trong những siêu phẩm mới nhất của nhà Táo tại thị trường Việt Nam. Máy được người dùng yêu thích nhờ vào vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng cao cùng hàng loạt tính năng hiện đại mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp

iPhone 15 Pro chính hãng khoác lên mình vẻ ngoài đầy sang trọng và hiện đại, khi mà Apple đã hoàn thiện sản phẩm từ chất liệu titan thay vì thép không gỉ như các thế hệ trước đó, giúp cho máy không chỉ trở nên nhẹ hơn mà còn bền bỉ hơn đáng kể.

Hơn nữa, mặt lưng của thiết bị còn được chế tác từ kính cường lực dạng nhám, cho phép bạn cầm nắm sử dụng thoải mái mà không hề mắc phải hiện tượng bám dấu vân tay, cũng như giúp thiết bị trở nên đẹp mặt hơn và hạn chế được những vết xước dăm.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Thiết kế sang trọng

Ngoài ra, phần tiếp xúc giữa khung viền và mặt lưng trên iPhone 15 Pro VN/A đã được nhà Táo thiết kế bo cong nhẹ, mang đến cảm giác sang trọng và liền mạch hơn.

Mặt trước của máy gây ấn tượng mạnh với phần khuyết mang tên Dynamic Island, không chỉ tạo nên điểm nhấn cho thiết bị và giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, mà còn mang đến tính năng mới cho phép sự tương tác giữa người dùng và điện thoại trở nên tốt hơn.

Trải nghiệm hình ảnh tốt hơn

Màn hình iPhone 15 Pro sở hữu kích thước 6.1 inch, đi kèm viền màn hình mỏng và phần notch dạng viên thuốc, mang đến cho bạn không gian trải nghiệm lớn với tỉ lệ vùng hiển thị đạt 88.2%.

Máy sử dụng tấm nền OLED với công nghệ màn hình Super Retina XDR, giúp mọi nội dung đều được hiển thị với màu sắc rực rỡ và chân thực đến từng chi tiết.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Màn hình sắc nét

Tần số quét lên tới 120 Hz sẽ mang đến cho bạn cảm giác vuốt chạm rất trơn tru. Độ sáng màn hình tối đa 2000 nit sẽ cho phép bạn có thể sử dụng thiết bị thoải mái ngay cả dưới trời nắng.

Bên cạnh tấm nền cao cấp, thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ phụ như: HDR display, True Tone và dải màu rộng P3, đem đến khả năng tái hiện nội dung một cách chân thực và sống động, với màu sắc sắc nét và chính xác.

Tích hợp phím bật/tắt âm thông minh

Thay vì tiếp tục sử dụng phím gạt tắt âm thanh như trước, Apple đã đưa ra một sự thay đổi đột phá bằng việc tích hợp phím Tác vụ mới. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi có thể thay đổi chế độ âm thanh chỉ bằng một tay, mà còn mở ra khả năng tùy chỉnh các chức năng nhanh chóng.

Sử dụng cổng kết nối mới

Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng Apple cũng đã quyết định loại bỏ cổng Lightning và thay thế bằng cổng kết nối Type-C. Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là một cải tiến trong công nghệ kết nối, mà còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể.

Việc sử dụng cổng kết nối mới sẽ giúp giải quyết vấn đề rối loạn dây cáp, cũng như giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng thiết bị.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Cổng kết nối mới

Bên cạnh đó, cổng kết nối Type-C cũng mang lại tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và hiệu suất tốt hơn. Việc tăng tốc quá trình sạc và truyền dữ liệu sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm sử dụng thiết bị tốt hơn. Cùng với đó, sự tương thích của cổng mới cũng cho phép người dùng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau một cách linh hoạt và dễ dàng.

Cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị chip A17 Pro

iPhone 15 Pro 512GB được trang bị con chip Apple A17 Pro hàng đầu trong ngành, mang đến cho máy khả năng xử lý mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng một cách mượt mà và nhanh chóng.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Chip Apple A17 Pro

Với RAM 8GB, điện thoại này cung cấp khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, cho phép bạn xem video 4K và chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Hiệu năng mạnh mẽ

Thiết bị cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17, giúp tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm người dùng. Ngoài việc cải thiện hiệu suất, iOS 17 còn mang đến nhiều tính năng mới, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cùng với khả năng tương tác đa dạng.

Ảnh chụp sắc nét với camera 48MP

iPhone 15 Pro bản VN/A được trang bị cụm 3 camera sau chất lượng cao, trong đó có ống kính chính đạt độ phân giải 48 MP. Điều này đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh chụp sắc nét, với mọi chi tiết được tái hiện chân thực ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh ống kính chính, iPhone 15 Pro còn đi kèm với camera góc siêu rộng 12 MP, cho phép bạn chụp được gần như mọi chi tiết khi chụp ảnh nhóm hay cảnh thiên nhiên, nhờ vào góc nhìn rộng lên đến 120 độ.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Cụm camera sau chất lượng

Thêm vào đó, cụm camera sau iPhone 15 Pro còn tích hợp camera tele 12 MP, với khả năng zoom quang học lên đến 3X và zoom kỹ thuật số tối đa lên đến 15X. Điều này cho phép bạn chụp ảnh từ xa vẫn giữ được độ sắc nét tuyệt vời.

Không chỉ có khả năng chụp ảnh ấn tượng, mẫu iPhone chính hãng này còn sở hữu khả năng quay video xuất sắc. Với chất lượng chuẩn 4K ở tốc độ khung hình 60fps, bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với độ mượt mà và chất lượng không tưởng.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Camera chính đỉnh cao

Ngoài cụm camera sau chất lượng, thiết bị còn được trang bị camera trước TrueDepth độ phân giải 12 MP. Điều này cho phép bạn chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao. Camera trước cũng hỗ trợ khả năng quay video 4K, giúp bạn thể hiện bản thân một cách rõ nét trong mọi tình huống.

Trang bị pin lớn và công nghệ sạc siêu nhanh 20W

Apple iPhone 15 Pro được trang bị viên pin dung lượng lớn, cho phép bạn sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Theo công bố từ Apple, chiếc điện thoại thông minh này có thể phát video liên tục trong 23 giờ và phát âm thanh trong 75 giờ. Điều này đảm bảo rằng, bạn có thể sử dụng thiết bị suốt cả ngày để làm việc và giải trí mà không cần lo lắng về việc cắm sạc.

iPhone 15 Pro 512GB Chính Hãng - Dung lượng pin khủng

Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 20W, cho phép bạn nạp đầy năng lượng từ 0 - 50% chỉ trong 30 phút, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi và nhanh chóng quay lại công việc một cách hiệu quả.