iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng VN/A vừa được ra mắt với một mức giá bán cực kỳ hấp dẫn, hiệu năng đỉnh cao từ con chip Apple A17 Pro, viên pin khủng, cụm camera sắc nét và nhiều tính năng mới thú vị, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao trong suốt quá trình sử dụng.

Thu trọn vẻ đẹp phong cảnh

Apple iPhone 15 Pro là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Với cụm ba camera sau chất lượng cao, bạn sẽ có những bức ảnh chụp sắc nét và chất lượng, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng mạnh.

Camera chính với độ phân giải 48 MP sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chụp sắc nét và chất lượng. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Cụm camera chất lượng

Camera góc siêu rộng 12 MP với trường nhìn rộng 120 độ, cho phép bạn chụp các bức ảnh thiên nhiên hoặc ảnh nhóm rõ ràng và đầy đủ chi tiết. Bạn có thể bắt trọn cảnh quan xung quanh một cách tự nhiên và sống động.

Camera tele 12 MP với khả năng zoom quang học 3X, mang đến khả năng zoom xa với độ chi tiết cao đáng kinh ngạc. Bạn có thể chụp ảnh cận cảnh mà không cần phải tiếp cận gần với đối tượng.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Camera chính 48MP

Ngoài ra, iPhone 15 Pro VN/A còn có khả năng quay video chuẩn 4K ở tốc độ khung hình 60fps, giúp bạn tạo nên những thước phim sắc nét và mượt mà.

Bên cạnh đó, camera trước TrueDepth 12 MP tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm khả năng quay video 4K, giúp bạn có thể chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao.

Diện mạo thời trang - nhìn ngắm cực sang

iPhone 15 Pro chính hãng được thiết kế với kiểu dáng nguyên khối vuông vắn, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Viền màn hình mỏng và phần notch dạng viên thuốc tạo nên một giao diện hiện đại và tối ưu hóa không gian hiển thị. Điều này giúp cho trải nghiệm xem video và nội dung trên màn hình trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Điểm khác biệt về thiết kế khi so sánh iPhone 15 Pro với những người tiền nhiệm nằm ở phần khung viền được chế tác từ titan, thay vì hoàn thiện từ thép không gỉ như các phiên bản Pro đời trước.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Thiết kế thời trang

Sự thay đổi này không chỉ giúp cho thiết bị trở nên chắc chắn hơn, mà còn làm giảm khối lượng tổng thể của máy, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Mặt lưng của máy được gia công từ kính cường lực cao cấp theo kiểu nhám, không những mang lại vẻ đẹp tinh tế và độ bền cao, mà còn giúp hạn chế tình trạng bám vây tay và các vết xước dăm.

Trải nghiệm nội dung đã mắt hơn

Màn hình iPhone 15 Pro sử dụng tấm nền OLED đạt độ phân giải 1179 x 2556 Pixels, cho phép bạn trải nghiệm những khung hình sắc nét, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Điều này đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết bị sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch, mang đến cho bạn một không gian giải trí và làm việc vừa đủ, cũng như giúp bạn có khả năng cầm nắm thoải mái và vừa vặn. Điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng điện thoại một cách dễ dàng và thoải mái trong thời gian dài.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Màn hình sắc nét

Màn hình của thiết bị có tần số quét 120 Hz, giúp cho mọi thao tác vuốt chạm hàng ngày của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và mượt mà. Độ sáng màn hình cũng được nâng lên tới 2000 nits, cho phép bạn sử dụng thiết bị một cách thoải mái ngay cả dưới trời nắng ngắt.

Để bảo vệ cho màn hình này, nhà Táo đã trang bị cho máy lớp kính cường lực Ceramic Shield. Điều này giúp bảo vệ thiết bị khỏi các va chạm trong quá trình sử dụng hằng ngày, cũng như mang đến tính thẩm mỹ và sự bền bỉ cho thiết bị.

Cổng sạc theo chuẩn Type-C

Cổng sạc theo chuẩn Type-C đã được Apple sử dụng để thay thế cho cổng sạc Lightning truyền thống. Điều này mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn và tiện lợi hơn khi sử dụng điện thoại.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Cổng sạc mới

Việc sử dụng cổng Type-C không chỉ giúp bạn loại bỏ mớ dây cáp lộn xộn trước đây, mà còn cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn và khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng hơn so với cổng Lightning trước đây. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất sử dụng iPhone 15 Pro 1TB giá rẻ.

Phím tác vụ mới đầy tiện lợi

Ngoài cổng kết nối mới, Apple cũng đã loại bỏ phím gạt tắt âm thanh truyền thống và thay thế vị trí đó bằng một nút bấm với chức năng chuyển đổi chế độ âm thanh mới.

Sự thay đổi này không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ âm thanh của điện thoại chỉ bằng một tay, mà còn có thể tùy chỉnh nút tác vụ mới này để có thể thực hiện được nhiều chức năng khác.

Cấu hình mạnh mẽ nhờ tích hợp chipset thế hệ mới

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại thông minh này là con chip Apple A17 Pro, đây cũng là bộ vi xử lý đầu tiên trong ngành được sản xuất trên quy trình 3 nm. Điều này mang lại sức mạnh và hiệu năng không giới hạn, giúp bạn có thể thoải mái làm việc và giải trí mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Apple A17 Pro

Thiết bị sở hữu RAM 8 GB, mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà với tốc độ xử lý vượt trội. Bạn có thể thực hiện đồng thời nhiều tác vụ cùng lúc một cách mượt mà và không bị gián đoạn.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Hiệu năng mạnh mẽ

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17. Hệ điều hành này không chỉ mang đến cho bạn những tính năng thú vị mới, mà còn giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng pin và gia tăng độ bảo mật cho thiết bị.

Hỗ trợ viên pin lớn cùng khả năng sạc siêu tốc

Viên pin iPhone 15 Pro là một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc smartphone này. Với dung lượng pin cực lớn, bạn có thể xem video liên tục trong 23 giờ và nghe nhạc trong 75 giờ (theo công bố từ Apple). Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng thiết bị một cách thoải mái suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc cắm sạc.

iPhone 15 Pro 1TB Chính Hãng - Dung lượng pin khủng

Ngoài viên pin lớn, thiết bị còn được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất 20 W. Điều này cho phép bạn sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp tiết kiệm thời gian chờ sạc và mang lại sự tiện lợi cho bạn.