iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng VN/A là cái tên sáng giá mới được xướng lên trong danh sách những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm 2023 và 2024. Máy sở hữu vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ, cùng với đó là những nâng cấp về chất lượng camera, hiệu năng, dung lương pin và hàng loạt tính năng thú vị mới.

Tỏa sáng với ngoại hình bắt mắt đầy sang trọng

Apple đã sử dụng lại phong cách thiết kế vuông vức đặc trưng cho iPhone 15 Pro chính hãng. Vẫn là khung viền vuông vức được hòa quyện tuyệt vời với mặt lưng phẳng, tạo ra một chiếc smartphone đầy thanh lịch và hiện đại.

Mặt lưng bằng kính cường lực không chỉ giúp máy trở nên sang trọng hơn mà còn bền bỉ hơn. Ngoài ra, phần khung viền của máy được hoàn thiện từ Titanium thay vì chất liệu nhôm như những thế hệ trước đây, giúp máy trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn, cũng như mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Thiết kế sang trọng

Ngoài ra, nhà Táo cũng đã tạo ra một sự thay đổi nhỏ ở phần khung viền, khi đã thêm một đường viền nhẹ ở những vị trí giao nhau giữa khung và mặt lưng, việc này giúp quá trình cầm nắm trở nên tốt hơn, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, phần notch hình viên thuốc ở mặt trước sẽ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, kết hợp cùng viền màn hình siêu mỏng, đưa trải nghiệm xem và sử dụng lên một tầm cao mới.

Sử dụng Action button mới

Sử dụng Action button mới thay vì phím gạt như những phiên bản trước đây là một cải tiến đáng chú ý trên iPhone 15 Pro. Với việc thay đổi này, người dùng có nhiều lợi ích hơn, bao gồm khả năng điều chỉnh chế độ bật tắt chuông một cách dễ dàng chỉ bằng một tay. Ngoài ra, máy còn cho phép tùy chỉnh các chức năng khác thông qua phím tác vụ mới này.

Sử dụng cổng kết nối mới

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Cổng kết nối mới

Apple đã đưa ra quyết định đột phá khi thay đổi cổng kết nối từ Lightning sang Type-C cho iPhone 15 Pro VN/A. Điều này đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tốc độ truyền dữ liệu và tích hợp đa dụng của người dùng. Việc sử dụng cổng Type-C cũng giúp người dùng truyền dữ liệu và sạc pin nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sở hữu khả năng quay - chụp chuẩn điện ảnh

Cụm camera sau iPhone 15 Pro được trang bị 3 ống kính, với camera chính 48 MP cho phép bạn có thể thu lại vẻ đẹp từ mọi khung cảnh một cách trọn vẹn nhất. Cảm biến lớn cũng cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp cho ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu có độ sáng cao hơn, ít nhiễu và chi tiết hơn.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Cụm camera ấn tượng

Camera tele 12 MP mang đến khả năng zoom quang học 3x (tương tự với tiêu cự 77 mm) và zoom kỹ thuật số lên tới 15X, cho phép bạn có thể thu lại các chi tiết từ xa một cách rõ ràng và sắc nét, không còn nổi lo về chất lượng ảnh sẽ bị giảm đi quá nhiều khi zoom xa.

Để tạo ra những bức ảnh thiên nhiên hay ảnh nhóm chất lượng với góc nhìn rộng và khung cảnh bao la, bạn sẽ không thể bỏ quên ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 12 MP.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Camera chính 48MP

Dù vẫn chỉ hỗ trợ độ phân giải 12 MP, nhưng camera trước iPhone 15 Pro lại được tích hợp khả năng xử lý hình ảnh chuyên nghiệp và các tính năng chụp không hề kém cạnh cụm camera sau, giúp cho những bức ảnh selfie và gọi video có chất lượng tốt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, camera trước cũng hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps.

Hiển thị sắc nét từng khung hình

Điện thoại iPhone 15 Pro sở hữu công nghệ màn hình OLED tiên tiến, đạt độ phân giải 2556 x 1179 pixel. Nhờ vậy mà mọi nội dung đều được tái hiện sắc nét với độ chi tiết cao.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Màn hình sắc nét

Thiết bị sử dụng kiểu thiết kế màn hình khuyết dạng viên thuốc, kết hợp cùng viền màn hình mỏng và kích thước hiển thị lên đến 6.1 inch, mang đến cho bạn không gian trải nghiệm lớn, không chỉ giúp nội dung được hiển thị đầy đủ cùng một lúc, mà còn giúp quá trình thao tác phím khi chơi game được dễ dàng hơn.

Ở phiên bản này, Apple không chỉ mang đến cho iPhone chính hãng tần số quét 120 Hz, mà còn trang bị cho máy độ sáng màn hình lên tới 2000 nits, giúp mọi nội dung đều được hiển thị rõ nét dưới trời nắng và các thao tác vuốt/chạm diễn ra nhanh chóng.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Màn hình khóa

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Always-On display, cho phép bạn xem thông tin nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó là hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến khác như: HDR display, True Tone và dải màu rộng P3, giúp nội dung được tái hiện một cách chân thực với màu sắc chuẩn xác nhất.

Hiệu năng hàng đầu

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 15 Pro VN/A là con chip Apple A17 Pro, đây là chipset mới và mạnh mẽ nhất của nhà Táo, mang đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Apple A17 Pro

Với hiệu năng mạnh mẽ như thế thì dù là những tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, chỉnh sửa ảnh,... hay đến các tác vụ nặng như chơi game, xử lý đồ họa,... đều được xử lý mượt mà và không gặp tình trạng lag.

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Hiệu năng mạnh mẽ

Điện thoại có RAM 8 GB, giúp máy xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm, hiện tượng tải lại ứng dụng cũng không thấy xuất hiện. Kết hợp cùng với đó là hệ điều hành iOS 17 mới nhất, không chỉ mang đến khả năng tối ưu hóa tốt, mà còn cho phép bạn trải nghiệm nhiều tính năng mới thú vị hơn.

Sử dụng dài lâu với pin trâu cực khủng

Bên trong chiếc smartphone Apple sang trọng và mạnh mẽ này là viên pin cũng phải thuộc hàng siêu trâu mới, đem lại thời gian sử dụng lên đến 23 giờ xem video và 75 giờ nghe nhạc (theo công bố từ hãng).

iPhone 15 Pro 128GB Chính Hãng - Dung lượng pin lớn

Một điểm ấn tượng khác về thời gian sạc trên iPhone 15 Pro là bạn chỉ phải mất 30 phút để có thể lấp đầy từ 0 - 50% pin, nhờ vào công nghệ sạc siêu nhanh 20 W, giúp rút ngắn thời gian chờ sạc của bạn.