iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng VN/A là chiếc điện thoại cao cấp mới được Apple ra mắt vào tháng 09/2023. Máy không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, mà còn mang trong mình hiệu năng khủng, viên pin lớn cùng nhiều cải tiến đáng giá khác, hứa hẹn sẽ làm điên đảo thị trường trong thời gian tới.

Dáng vẻ cao cấp sang trọng

So với người tiền nhiệm thì iPhone 15 Pro chính hãng không có sự thay đổi quá nhiều về mặt ngoại hình. Tuy nhiên, phần khung viền thay vì được hoàn thiện từ thép không gỉ như trước đây thì nay đã được chế tác từ titan, giúp máy trở nên cứng cáp và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Mặt lưng của điện thoại được làm từ kính cường lực dạng nhám, không chỉ giúp cho máy trở nên nổi bật hơn mà còn hạn chế được các vết xước dăm và dấu vân tay.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Thiết kế sang trọng

Hơn nữa, phần tiếp giáp giữa mặt lưng và khung viền nay cũng được thiết kế bo cong nhẹ, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn, cũng như làm gia tăng sự thanh lịch của thiết bị.

Đến phần mặt trước, Apple đã trang bị cho máy một màn hình có thiết kế dạng viên thuốc và được làm phẳng, đi kèm với đó là phần viền màn hình được làm mỏng, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho máy.

Màn hình cao cấp kích thước lớn

Màn hình iPhone 15 Pro có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED đạt độ phân giải 2556 x 1179 pixel, nhờ đó mà mọi khung hình đều được hiển thị sắc nét với độ chi tiết cao, cho bạn không gian giải trí và làm việc rộng rãi, sống động.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như: HDR display, True Tone và dải màu rộng P3, cho phép nội dung được tái hiện một cách chân thực với màu sắc chuẩn xác nhất.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Trải nghiệm màn hình sắc nét

Đặc biệt, mẫu iPhone quốc tế này còn sở hữu công nghệ Always-On display, không chỉ giúp bạn xem thông tin nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng, mà còn làm cho điện thoại trở nên đẹp mắt và thú vị hơn.

Máy cũng được tích hợp độ sáng màn hình lên tới 2000 nits, giúp mọi nội dung đều được hiển thị rõ nét trên màn hình, kể cả bên ngoài trời nắng ngắt.

Sử dụng Action button mới

Apple đã thay thế phím gạt tắt âm thanh truyền thống bằng Action button mới. Nút tác vụ mới này không chỉ cho phép bạn bật / tắt chuông một cách dễ dàng bằng một tay, mà còn có thể tùy chỉnh các chức năng khác như: mở camera, ghi âm, phím tắt,.... cho phép bạn có thể sử dụng những chức năng này chỉ bằng cách nhấn và giữ.

Sử dụng cổng kết nối mới

Giờ đây, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với mớ dây cáp lộn xộn trước đây, khi mà nhà Táo khuyết đã chính thức loại bỏ cổng sạc Lightning và chuyển sang sử dụng cổng kết nối Type-C.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Cổng USB Type C

Cổng kết nối mới không chỉ cho phép iPhone 15 Pro VN/A sử dụng cáp sạc chung với các thiết bị khác, mà còn giúp nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu và sạc pin nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chụp ảnh chất lượng hơn

Máy được trang bị cụm 3 camera sau với ống kính chính có độ phân giải lên đến 48 MP, giúp những bức ảnh chụp có màu sắc rõ nét và chân thực đến đáng kinh ngạc.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Cụm camera chất lượng

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 12 MP và tele có chung độ phân giải 12 MP, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh trông đẹp mắt và hài hòa hơn.

Bên cạnh đó, camera tele của máy còn có khả năng zoom quang học 3x (tương tự với tiêu cự 77 mm) và zoom kỹ thuật số lên tới 15X, giúp những bức ảnh chụp xa có chất lượng tốt hơn bao giờ hết.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Camera chính 48MP

Camera trước TrueDepth độ phân giải 12 MP được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn tự tin khoe những bức ảnh selfie lên mạng xã hội. Ngoài ra, hệ thống camera này còn được tích hợp khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Bên cạnh sự ra mắt của iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng, nhà Apple cũng là lần đầu tiên mang bộ vi xử lý dòng Pro lên các mẫu smartphone của hãng. Con chip này không chỉ được cải tiến về mặt hiệu năng, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể so với chipset A16 Bionic trên iPhone 14 Pro VN/A.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Apple A17 Pro

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị RAM 8 GB, nhờ vậy mà máy có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà và không thấy xuất hiện tình trạng giật lag.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Hiệu năng đỉnh cao

Kèm theo đó là hệ điều hành iOS 17 mới nhất, không chỉ mang đến những tính năng mới thú vị, mà còn có khả năng tối ưu hóa cực tốt, giúp quá trình sử dụng thêm phần mượt mà và tiết kiệm năng lượng.

Mang đến thời lượng sử dụng cả ngày

Với viên pin dung lượng 3274 mAh, điện thoại iPhone 15 Pro có thể mang đến cho bạn 23 giờ xem video và 75 giờ nghe nhạc (theo công bố từ hãng), giúp bạn an tâm dùng máy để đáp ứng cho công việc và giải trí cả ngày dài.

iPhone 15 Pro 256GB Chính Hãng - Dung lượng pin lớn

Bên cạnh đó, Apple còn trang bị cho chiếc iPhone VN/A này công nghệ sạc nhanh 20 W, cho phép bạn có thể lấp đầy 50% viên pin chỉ trong 30 phút sạc, giúp rút ngắn thời gian chờ sạc của bạn.