iPhone 15 128GB Chính Hãng VN/A là phiên bản tiêu chuẩn mới thuộc dòng iPhone 15 Series của Apple. Với vi xử lý A16 Bionic mạnh mẽ, camera chính 48 MP, màn hình Dynamic Island và cổng kết nối Type-C, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Diện mạo sang trọng với thiết kế vuông vức đặc trưng

Điện thoại iPhone 15 có thiết kế nguyên khối, với khung viền được hoàn thiện từ vật liệu nhôm tái chế chuẩn hàng không vũ trụ, không những mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và đẳng cấp, mà còn cực kỳ bền bỉ và giảm thiểu tác động đến môi trường.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Thiết kế

Thiết bị sở hữu kiểu dáng vuông vắn thời thượng, với cạnh viền vát phẳng và các góc bo tròn, cùng mặt lưng kính cường lực được kế thừa từ thế hệ trước đó - iPhone 14 VN/A, tạo nên một cái nhìn sang trọng và hiện đại.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Dynamic Island

Mặt trước của máy được trang bị một màn hình phẳng, với việc loại bỏ notch kiểu tai thỏ truyền thống và thay thế bằng một hình notch mới có tên gọi Dynamic Island. Sự thay đổi này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc smartphone này.

Cổng sạc theo chuẩn Type-C

Ngoài việc loại bỏ notch tai thỏ, Apple cũng đã thay thế cổng kết nối Lightning đặc trưng của nhà Táo bằng cổng Type-C quen thuộc trên iPhone 15. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng đã có thể kết nối với các thiết bị và phụ kiện khác dễ dàng hơn.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Cổng kết nối Type C

Hơn nữa, việc chuyển sang sử dụng cổng Type-C còn giúp cho thiết bị sở hữu tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn so với các thế hệ trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể nạp năng lượng cho iPhone 15 VN/A, cũng như sao chép dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hệ thống camera cao cấp bắt trọn mọi khoảnh khắc

Cụm camera sau iPhone 15 nay đã được nâng tầm lên một 'vị thế' mới, với ống kính chính có độ phân giải 48 MP thay vì 12 MP như trước đó, giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc quý báu trong cuộc sống với độ chi tiết cực cao và màu sắc sống động.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Camera sau

Đi kèm với đó là camera góc siêu rộng 12 MP với góc nhìn rộng tới 120 độ, cho phép bạn chụp ảnh phong cảnh hay ảnh nhóm với góc chụp rộng lớn và sắc nét đến từng chi tiết.

Máy cũng được tích hợp khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 60fps, cùng nhiều tính năng quay chụp hiện đại, giúp bạn có thể tạo ra những thước phim chất lượng cao chuẩn điện ảnh với độ mượt mà ấn tượng.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Camera trước

Bên cạnh đó, dù không có sự cải tiến so với thế hệ trước, nhưng camera selfie TrueDepth đạt độ phân giải 12 MP của iPhone 15 vẫn có thể mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng với độ chi tiết cao và màu sắc tự nhiên. Hơn nữa, hệ thống camera này còn hỗ trợ khả năng quay video 4K, cho phép bạn có thể tạo ra những video selfie chất lượng cao.

Màn hình OLED chất lượng cao

iPhone 15 chính hãng được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.1 inch và đạt độ phân giải 1179 x 2556, mang đến không gian trải nghiệm đủ lớn với chất lượng hiển thị chân thực và sắc nét đến từng chi tiết.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Màn hình

Với độ sáng lên đến 2000 nits, bạn không chỉ có những trải nghiệm xem đã mắt, mà còn thấy rõ mọi nội dung ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, màn hình iPhone 15 còn được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield, giúp hạn chế những hư hỏng không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Cấu hình thuộc top đầu phân khúc

Với con chíp xử lý Apple A16 Bionic đã được 'thử lửa' trên mẫu iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max, iPhone 15 128GB Chính Hãng tự tin mang đến cho bạn một tốc độ và hiệu năng ấn tượng. Từ các tác vụ hằng ngày như duyệt web và xem video, cho đến việc xử lý ứng dụng đồ họa và chơi game nặng, đều sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và mượt mà.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Chip Apple A16 Bionic

Bộ nhớ RAM của máy là 6 GB, cho phép thực hiện nhiều tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà và hiếm khi gián đoạn. Hệ điều hành iOS 17 được tích hợp sẵn trên máy sẽ mang đến các tính năng và cải tiến mới mẻ.

Thời lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 20 W

Chiếc điện thoại thông minh này được trang bị viên pin dung lượng 3349 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 20 giờ phát video và 80 giờ phát âm thanh. Từ đó, bạn có thể an tâm sử dụng làm việc và giải trí cả ngày dài, mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

iPhone 15 128GB Chính Hãng - Dung lượng pin

Không những vậy, máy còn hỗ trợ công suất sạc nhanh 20 W, cho phép sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút, giúp bạn có thể tiếp tục sử dụng lại máy trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị các tính năng thông minh để quản lý hiệu quả thông qua iOS 17, cùng khả năng tối ưu năng lượng tiêu thụ tốt của A16 Bionic, giúp bạn có thể tận hưởng thời gian sử dụng pin lâu hơn mà không cần phải lo lắng về việc hết pin quá nhanh.