iPhone 15 256GB Chính Hãng VN/A là sản phẩm mới nhất của Apple, được trình làng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào tháng 09/2023. Lần xuất hiện này, máy mang trong mình vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp, với màn hình Dynamic Island, cổng kết nối Type-C và camera chính 48 MP, cùng nhiều tính năng mới thú vị đang chờ bạn đến khám phá.

Vẻ ngoài lấp lánh tạo nên điểm nhấn

Điện thoại iPhone 15 được hoàn thiện từ khung nhôm nguyên khối chuẩn hàng không vũ trụ, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và đẳng cấp, cùng sự bền bỉ theo thời gian sử dụng. Tổng thể máy chỉ nặng 171 g, giúp bạn không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng lâu dài.

iPhone 15 256GB Chính Hãng - Thiết kế

Apple tiếp tục duy trì lối thiết kế quen thuộc như trên các thế hệ iPhone gần đây của hãng, với cạnh viền vát phẳng và các góc bo tròn, cùng mặt lưng kính cường lực.

Điểm độc đáo lần này đến từ việc nhà Táo đã loại bỏ notch tai thỏ truyền thống và thay thế bằng phần khuyết mới có tên gọi Dynamic Island, tạo cho phần trước của thiết bị một vẻ đẹp tinh tế và giúp tối ưu hóa không gian hiển thị.

iPhone 15 256GB Chính Hãng - Dynamic Island

Ngoài ra, Táo khuyết cũng là lần đầu tiên sử dụng kính pha màu ở mặt lưng của iPhone chính hãng, giúp mang đến 5 tùy chọn màu sắc mới trẻ trung và cá tính, bao gồm: Xanh dương, Hồng, Vàng, Xanh lá và Đen.

Cổng sạc theo chuẩn Type-C

Ngoài sự thay đổi về màn hình iPhone 15, Apple cũng đã mang đến cho các ifans niềm vui lớn khác, khi đã chính thức loại bỏ cổng Lightning quen thuộc và thay thế bằng cổng kết nối USB Type-C.

iPhone 15 256GB Chính Hãng - USB Type C

Việc chuyển sang sử dụng cổng kết nối mới không chỉ mang đến tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn, mà còn cho phép những chiếc iPhone 15 có khả năng kết nối với các thiết bị và phụ kiện khác dễ dàng hơn.

Camera mang đến những bức ảnh sắc nét

Apple đã trang bị bộ camera sau cực kỳ ấn tượng cho iPhone 15 256GB Chính Hãng, với cảm biến chính được nâng cấp lên 48 MP thay vì 12 MP như các thế hệ trước đó, đi kèm với đó là những tính năng chụp ảnh chất lượng, giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc quý báu trong cuộc sống với độ chi tiết cao và màu sắc sống động.

iPhone 15 256GB Chính Hãng - Camera sau

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera góc siêu rộng 12 MP với góc nhìn rộng tới 120 độ, cho phép bạn chụp ảnh phong cảnh hay ảnh nhóm với góc chụp rộng lớn và sắc nét đến từng chi tiết.

iPhone 15 256GB Chính Hãng - Camera trước

Ở phía trước, camera selfie iPhone 15 vẫn sử dụng độ phân giải 12 MP, giúp mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng với độ chi tiết cao và màu sắc tự nhiên.

Máy cũng được tích hợp khả năng quay video 4K ở cả camera trước và sau, giúp bạn có thể tạo ra những thước phim chất lượng cao chuẩn điện ảnh với độ mượt mà ấn tượng.

Hiệu năng ổn định với các tác vụ

iPhone 15 VN/A sử dụng con chip xử lý Apple A16 Bionic, đây là bộ vi xử lý đã được tích hợp trên các phiên bản iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max, giúp điện thoại có thể xử lý những tác vụ từ nhẹ đến nặng một cách ổn định và mượt mà.

iPhone 15 256GB Chính Hãng - Hiệu năng

Đây là mẫu smartphone RAM 6 GB, cho phép thực hiện nhiều tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà và hiếm khi gián đoạn. Máy còn được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17 với nhiều cải tiến và tính năng mới thú vị.

Viên pin lớn sử dụng dài lâu

Không chỉ có những ưu điểm nổi bật đã được đề cập bên trên, viên pin iPhone 15 còn được đánh giá cao về thời lượng sử dụng. Với dung lượng pin lên đến 3349 mAh, viên pin này có thể mang đến cho bạn 20 giờ phát video liên tục và 80 giờ phát âm thanh (theo công bố từ Apple).

iPhone 15 256GB Chính Hãng - Dung lượng pin

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chế độ tiết kiệm pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình chờ sạc, nhờ vào chế độ sạc nhanh 20 W với khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút.