2023 là một năm bùng nổ của iPhone, khi mà từ phiên bản cao cấp - Pro và Pro Max cho đến các phiên bản tiêu chuẩn, đều nhận được những cải tiến đáng giá từ phía Apple. Trong đó, mẫu iPhone 15 512GB Chính Hãng hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường công nghệ, nhờ vào những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang đến.

Tỏa sáng với diện mạo đầy bắt mắt

Điện thoại iPhone 15 VN/A sở hữu cho mình mặt lưng kính được pha màu xuyên suốt toàn bộ chất liệu, mang đến năm màu sắc hết sức trẻ trung và đầy mới lạ, cũng như đem lại cái nhìn tươi mới và năng động hơn khi cầm nắm sử dụng.

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Thiết kế

Về kiểu dáng, thiết bị được kế thừa lại lối thiết kế nguyên khối vuông vức như các thế hệ trước đó, với bộ khung được hoàn thiện từ vật liệu nhôm chuẩn hàng không vũ trụ và mặt lưng phẳng, giúp mang đến sự đồng nhất về thiết kế và cảm giác cầm nắm chắc chắn.

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Dynamic Island

Ở mặt trước của chiếc smartphone này, nhà Táo đã có sự thay đổi lớn khi thay thế notch 'tai thỏ' quen thuộc từ thời iPhone X bằng notch dạng viên thuốc với tên gọi Dynamic Island. Sự thay đổi này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, mà còn tạo điểm nhấn độc đáo giúp máy trông thời thượng và đẳng cấp hơn.

Cổng sạc theo chuẩn Type-C

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Cổng kết nối

Cuối cùng thì cổng Lightning đặc trưng trên iPhone chính hãng đã được thay thế bằng cổng kết nối Type-C. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng đã có thể kết nối với các thiết bị và phụ kiện khác dễ dàng hơn, cũng như giúp cho thiết bị sở hữu tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn so với các thế hệ trước đó.

Camera chụp ảnh sắc nét

Apple iPhone 15 được trang bị hệ thống 2 camera ở mặt sau, với ống kính chính có độ phân giải 48 MP thay vì 12 MP như thế hệ tiền nhiệm iPhone 14. Đi cùng với đó là camera phụ 12 MP hỗ trợ chế độ chụp góc siêu rộng với góc nhìn lên tới 120 độ, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh phong cảnh hay ảnh nhóm với góc chụp rộng lớn và đầy đủ chi tiết.

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Camera sau

Bên cạnh những ống kính chất lượng, thiết bị còn được tích hợp hàng loạt các tính năng chụp ảnh cao cấp, cho phép bạn có thể thỏa sức nhiếp ảnh một cách đầy nghệ thuật.

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Camera trước

Mặt trước của máy được trang bị camera TrueDepth độ phân giải 12 MP, cùng nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại, giúp máy có thể lấy nét rõ ràng hơn và làm tăng độ chi tiết bức ảnh. Giờ đây, người dùng có thể tự tin hơn với những bức ảnh tự chụp, nhờ những tấm ảnh chất lượng mà smartphone mang đến.

Một điểm nổi bật không kém đó chính là khả năng quay video 4K được tích hợp trên cả hai hệ thống camera, giúp bạn có thể tạo ra những thước phim chất lượng cao chuẩn điện ảnh với độ mượt mà ấn tượng.

Nâng cao trải nghiệm hình ảnh với tấm nền OLED

Màn hình iPhone 15 sử dụng tấm nền OLED có kích thước 6.1 inch, mang đến không gian trải nghiệm lớn với chất lượng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, giúp cho cảm nhận của bạn khi xem phim hay chơi game đều rất chân thực.

Về độ phân giải, chiếc smartphone Apple này hỗ trợ độ phân giải 1179 x 2556, tạo ra một trải nghiệm xem tuyệt vời. Mọi chi tiết trên màn hình trở nên rõ nét và sắc sảo.

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Màn hình

Điểm ấn tượng nhất ở phần màn hình này là độ sáng đã được nâng lên đến 2000 nits, không chỉ mang đến những trải nghiệm xem đã mắt, mà còn cho phép bạn thấy rõ mọi nội dung ngay cả khi sử dụng thiết bị ở ngoài trời nắng gắt.

Bên cạnh các thông số cơ bản trên, iPhone 15 còn được phủ thêm một lớp kính cường lực Ceramic Shield, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn khỏi các va chạm trong quá trình sử dụng.

Cấu hình thuộc top đầu phân khúc

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip A16 Bionic đã được Apple trang bị trên các mẫu iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max ra mắt vào năm ngoái. Bộ vi xử lý này không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày, mà còn đủ sức cân tốt mọi tựa game có đồ họa cao hoặc ứng dụng nặng.

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Hiệu năng

Là một chiếc điện thoại RAM 6 GB, nên việc đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc trên chiếc iPhone này là điều khá dễ dàng, sẽ không bị khựng hay đơ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17 với nhiều cải tiến và tính năng mới.

Thời lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 20 W

iPhone 15 512GB Chính Hãng - Pin

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 3349 mAh, giúp thiết bị của bạn có thể duy trì việc phát video liên tục lên đến 20 giờ và 80 giờ phát âm thanh (theo công bố từ Apple). Từ đó, bạn có thể an tâm sử dụng cả ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Bên cạnh đó, chiếc iPhone này còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh với công suất 20 W, cho phép bạn có thể hồi phục 50% pin chỉ sau 30 phút sạc.