Apple vừa thông báo về việc phát hành phiên bản Beta đầu tiên của iOS 17.5 và iPadOS 17.5 đến các nhà phát triển, mở ra một loạt các cập nhật mới và cơ hội thử nghiệm cho người dùng. Phiên bản này được tung ra chỉ hai tuần sau khi người dùng trên toàn thế giới nhận được bản cập nhật iOS 17.4 và iPadOS 17.4 chính thức.

Hiện những người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm, đã có thể tải xuống và cài đặt phiên bản iOS 17.5 và iPadOS 17.5 beta 1, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của iPhone hoặc iPad -> Cập nhật phần mềm -> Cập nhật beta. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý rằng, để có thể trải nghiệm phiên bản beta này, Apple ID của bạn cần được liên kết với một tài khoản nhà phát triển.

Mặc dù hầu hết các tính năng chính đã được giới thiệu trong những bản cập nhật trước đây, nhưng iOS 17.5 và iPadOS 17.5 vẫn hứa hẹn mang đến những thay đổi bổ sung, đặc biệt là dành cho người tiêu dùng tại thị trường châu Âu.

iOS 17.5 Beta 1

Một trong những điểm đáng chú ý là các nhà phát triển ứng dụng, giờ đây đã có thể cho phép người dùng tải ứng dụng trực tiếp từ trang web của họ hoặc từ các cửa hàng của bên thứ ba về thiết bị của Apple.

Nhà Táo hiện vẫn chưa công bố chi tiết những cải tiến trên phiên bản lần này, nhưng việc cập nhật iOS 17.5 và iPadOS 17.5 beta 1 sẽ mang lại cơ hội cho người dùng tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm của Apple, đồng thời giúp họ trải nghiệm trước những tính năng mới sớm nhất.

Vậy bạn đã sẵn sàng để khám phá những điều mới mẻ này chưa? Hãy cập nhật ngay để trải nghiệm và đóng góp ý kiến của bạn vào sự phát triển của hệ điều hành iOS và iPadOS nha!