iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - chiếc điện thoại thuộc dòng Pro mới nhất của Apple, với nhiều cải tiến đáng kể về mặt thiết kế và hiệu năng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Ngoại hình sang trọng và bền bỉ

iPhone 15 Pro quốc tế là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế vuông vắn và sang trọng, được kế thừa những đặc điểm nổi bật về mặt ngoại hình từ các thế hệ trước đó.

Tuy nhiên, thay vì được hoàn thiện từ vật liệu thép không gỉ như trước, thiết bị lại khoác lên mình 'lớp áo' được chế tác hết sức tinh tế từ titan siêu bền, điều này không chỉ giúp cho điện thoại trở nên nhẹ hơn mà còn sở hữu độ cứng và độ bền vượt trội.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Thiết kế sang trọng

Mặt lưng của thiết bị được phủ lớp kính cường lực kiểu nhám cao cấp và độc đáo, giúp cho chiếc iPhone giá rẻ này không chỉ đẹp mắt hơn mà còn tránh được tình trạng bám dấu vân tay và trầy xước.

Mặt trước của máy gây ấn tượng mạnh với phần khuyết mang tên Dynamic Island, không chỉ tạo nên điểm nhấn cho thiết bị và giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, mà còn mang đến tính năng mới cho phép sự tương tác giữa người dùng và điện thoại trở nên tốt hơn.

Tích hợp phím bật/tắt âm thông minh

Thay vì tiếp tục sử dụng phím gạt tắt / mở âm thanh như trước đây, nhà Táo đã chuyển sang sử dụng phím Tác vụ mới, không chỉ cho phép bạn thay đổi chế độ âm thanh chỉ bằng một tay, mà còn có thể tận dụng để tùy chỉnh các chức năng mở ứng dụng nhanh một cách thuận tiện.

Sử dụng cổng kết nối mới

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Cổng kết nối mới

Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng Apple cũng đã quyết định loại bỏ cổng Lightning và thay thế vào đó là cổng kết nối Type-C. Điều này không chỉ cho phép bạn nói lời tạm biệt với mớ dây cáp lộn xộn trước đây, mà còn giúp tăng tốc quá trình sạc và truyền dữ liệu.

Hỗ trợ hệ thống camera cao cấp trong ngành

Với cụm 3 camera sau chất lượng cao, trong đó có ống kính chính đạt độ phân giải 48 MP, iPhone 15 Pro bản quốc tế giá rẻ sẽ mang đến cho bạn những ảnh chụp sắc nét đến từng chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đi kèm với đó là camera góc siêu rộng 12 MP có góc nhìn rộng lên đến 120 độ, cho phép bạn lấy được gần như mọi chi tiết khi chụp ảnh nhóm hay cảnh thiên nhiên.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Cụm camera chất lượng

Hơn nữa, cụm camera sau iPhone 15 Pro còn được tích hợp camera tele 12 MP, với khả năng zoom quang học đỉnh cao lên đến 3X và zoom kỹ thuật số tối đa 15X, giúp cho những bức ảnh chụp ở cự ly xa vẫn vô cùng sắc nét.

Không chỉ có khả năng chụp ảnh tốt, thiết bị còn sở hữu khả năng quay video xuất sắc, với khả năng quay video chuẩn 4K ở tốc độ khung hình 60fps, giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với độ mượt mà và chất lượng cao.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Camera sau 48MP

Bên cạnh cụm camera sau chất lượng, thiết bị còn được trang bị camera trước TrueDepth độ phân giải 12 MP, cho phép bạn tự tin khoe những bức ảnh tự sướng và các cuộc gọi video chất lượng cao. Hơn nữa, camera trước còn hỗ trợ khả năng quay video 4K, giúp bạn thể hiện bản thân một cách rõ nét trong mọi tình huống.

Màn hình OLED độ phân giải cao

Màn hình iPhone 15 Pro được trang bị tấm nền OLED, cho phép hiển thị màu sắc rực rỡ và chân thực. Hơn nữa, tấm nền này còn có khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời gian sử dụng thiết bị.

Điện thoại sử dụng công nghệ màn hình Super Retina XDR đạt độ phân giải 1179 x 2556 pixels, đảm bảo mọi chi tiết đều được hiển thị rõ ràng và sắc nét.

Máy sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch, kết hợp cùng viền màn hình mỏng và phần notch Dynamic Island, không chỉ mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm đủ lớn, mà còn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng một tay.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Màn hình OLED

Tần số quét màn hình lên tới 120 Hz sẽ mang đến cho bạn cảm giác vuốt chạm rất trơn tru, giúp bạn tận hưởng mọi thứ trên màn hình một cách tối ưu.

Bên cạnh tần số quét cao, chiếc smartphone Apple này còn sở hữu độ sáng tối đa lên tới 2000 nits, cho phép bạn có thể xem nội dung trên màn hình mà không bị chói mắt, ngay cả khi đang ở ngoài trời nắng.

Ngoài tấm nền cao cấp, thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ phụ như: HDR display, True Tone và dải màu rộng P3, đem đến khả năng tái hiện nội dung một cách chân thực và sống động, với màu sắc sắc nét và chính xác.

Chipset Apple A17 Pro hàng đầu trong ngành

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 15 Pro 512GB giá rẻ là con chip Apple A17 Pro thuộc top đầu trong ngành, mang đến cho máy khả năng xử lý mọi tác vụ hàng ngày một cách mượt mà và nhanh chóng.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Apple A17 Pro

Điện thoại có RAM 8 GB, đem đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, dù bạn xem video 4K hay chuyển đổi giữa các ứng dụng đều được diễn ra một cách dễ dàng mà không có bất kỳ vấn đề nào.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Hiệu năng mạnh mẽ

Thiết bị được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17, không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm người dùng, mà còn mang đến cho bạn nhiều tính năng mới, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cùng với khả năng tương tác đa dạng.

Thời lượng sử dụng lâu dài

Táo khuyết đã trang bị cho iPhone 15 Pro bản quốc tế viên pin có dung lượng lớn, mang đến thời lượng phát video liên tục trong 23 giờ và phát âm thanh 75 giờ (theo công bố từ Apple), điều này cũng đồng nghĩa với việc là bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị thoải mái cả ngày để làm việc và giải trí mà không cần lo lắng về việc cắm sạc.

iPhone 15 Pro 512GB Quốc Tế - Dung lượng pin khủng

Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 20 W, với khả năng nạp đầy năng lượng từ 0 - 50% chỉ trong 30 phút, giúp bạn có thể nhanh chóng quay lại công việc và giải trí một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.